cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

CÁC YẾU TỐ CẦN XEM XÉT KHI CHỌN CỬA PHÒNG NGỦ ?

CÁC YẾU TỐ CẦN XEM XÉT KHI CHỌN CỬA PHÒNG NGỦ ?
Phòng ngủ là căn phòng mà hằng ngày chúng ta tiếp xúc nhiều nhất, và có mật độ ra vào thường xuyên. Phòng ngủ được phối hợp tốt với một cách cửa tuyệt vời và hợp phong thủy sẽ đem đến vượng khí cho gia chủ.  Cửa phòng ngủ hợp màu sắc và phong thủy đồng thời đảm bảo tính kỹ thuật và phẩm mỹ sẽ là một cách cửa tuyệt vời. Chúng ta nên xem qua một số lưu ý khi mua cửa dành cho phòng ngủ.
  1. Chủng loại cửa

Cửa phòng ngủ nên sử dụng cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp hoặc cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa gỗ, cửa nhựa ghép thanh…

  1. Tính năng của cửa

Cửa phòng ngủ đẹp phải là loại cửa nhẹ, bền và có tay nắm tiện lợi. Có thể dùng loại tay nắm tròn gạt để dễ dàng thao tác mở cửa. Hạn chế sử sụng các loại khóa phức tạp vì sẽ tạo ra cảm giác không thoải mái mỗi lần mở cửa.
  
  1. Kích thướt lọc gió theo phong thủy

Cửa phòng ngủ theo phong thủy phải có kích thước tốt theo phong thủy (xem thêm bài viết về thước lỗ ban). Màu sắc phù hợp với nội thất tổng thể và có màu sắc phù hợp với sinh mệnh chủ phòng.
  1. Màu sắc theo sinh mệnh chủ phòng

Màu sắc cửa phòng ngủ phải phù hợp với nội thất tổng thể và có màu sắc phù hợp với sinh mệnh chủ phòng.
Cửa phòng ngủ màu trắng hợp ngũ hành Kim
Cửa phòng ngủ phải nên có trọng lượng nhẹ, dễ dàng đóng mở hoặc kéo nếu là cửa kéo hay cửa lùa. Không nên sử dụng loại cửa nhôm kính hay cửa lõi thép hay cửa kính cường lực cho phòng ngủ.
  1. Mục đích sử dụng

Cửa phòng dùng cho em bé nên có ô kính trên cửa để dễ dàng quan sát em bé. Khóa gắn trên cửa nên là loại tay nắm không chìa. Cửa phòng đọc sách nên chọn loại có ron cao su giảm âm tránh âm thanh nhiễu bên ngoài trong quá trình đọc...

Cửa phòng ngủ em bé nên có ô kính
  1. Hướng cửa

Hướng cửa cũng khá quang trọng, hướng cửa phải quay sao cho phù hợp với chiều của căn phòng. Thường sẽ chọn quay ốp vào mặt tường nếu là cửa quay bản lề và kéo sát vào tường mặt tường ngắn để mở nếu là cửa kéo hay cửa lùa.
  
Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác mà gia chủ quyết định việc sử dụng chủng loại cửa phòng ngủ nào chẳng hạng như về chi phí, mức độ bảo mật...
Xem Thêm Các Loại: Cửa Gỗ, Cửa Gỗ Công Nghiệp, Cửa Nhựa Cao Cấp Tại Công Ty. Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc, Cửa Nhựa Đài Loan, Cửa Chống Cháy, Cửa Phòng Ngủ, Cửa Thông Phòng, Cửa Nhà Vệ Sinh Giá Rẻ Hợp Lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất