cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Cửa thép chống cháy PhongThinhDoor

Cửa thép chống cháy PhongThinhDoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có cấu tạo 3 lớp với hai mặt ngoài được sản xuất bằng vật liệu thép mạ điện, chống hoen gỉ, lớp giữa là hệ thống xương chịu lực, có khả năng chống cháy, cách âm tốt, độ bền cao. Đặc biệt, khuôn và cánh cửa đều được xử lý bề mặt, phun sơn tĩnh điện, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cho ngôi nhà. Sản phẩm là thích hợp sử dụng trong thiết kế nhà ở hiện đại, chung cư, văn phòng, khách sạn cao cấp… mang đến không gian chuyên nghiệp cùng độ an toàn và bảo mật cao.
Cửa chống cháy được sử dụng để chống cháy lan. Nói một cách chính xác nó có tác dụng ngăn chặn việc cháy lan trong các công trình, toà nhà. Điều đó có nghĩa nó sẽ góp phần hạn chế tối đa những thiệt hại trong trường hợp hoả hoạn xảy ra.

Cửa hoạt động như thế nào?
Thành phần chống cháy chính của cửa thép là thép tấm, lõi cửa chỉ làm bằng những thành phần cách nhiệt như giấy tổ ong (honeycomb), bông thủy tinh (glass wool), foam…
Cửa chống cháy được lắp đặt tại các vị trí tuỳ theo bản thiết kế của mỗi công trình, thường được lắp đặt ở các cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật…riêng đối với những loại cửa vân gỗ thì có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ.
Có nhiều loại cửa thép chống cháy nên cách hoạt động của cửa có thể có một chút khác biệt, nhưng nhìn chung các cửa chống cháy thường sử dụng thanh thoát hiểm thay cho ổ khoá, khi xảy ra hoả hoạn, những người phía trong có thể thoát ra ngoài bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm (bình thường cửa sẽ tự động đóng, bên ngoài không thể vào) cửa sẽ tự mở ra và đóng lại ngay để ngăn cháy.
Cửa thép chống cháy có thể được sơn tĩnh điện hoặc sơn vân gỗ cao cấp
Cửa chống cháy vân gỗ làm cửa chính
Từ ngàn xưa, gỗ luôn là một vật liệu quý giá, thể hiện đẳng cấp của gia chủ chính vì vậy những mẫu cửa gỗ luôn có vị trí đặc biệt trong việc vẫn giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên ngày nay  chất lượng gỗ không còn tốt và đảm bảo như xưa vì nhiều loại gỗ nhái, gỗ kém chất lượng chà trộn nhiều vào thị trường khiến sản phẩm cửa gỗ không còn được người dân tin dùng như trước bởi những hiện tượng như mối ngọt, cong vênh, co ngót thường xuyên sảy ra ở những dòng cửa gỗ.
cửa thép vân gỗ tphcm
Chính vì vậy sản phẩm cửa thép vân gỗ đã ra đời, mặc dù là dòng sản phẩm mới nhưng nhờ công nghệ tiên tiến , máy móc hiện đại, loại cửa này đã khắc phục được hầu hết những nhược điểm của cửa gỗ. Đặc biệt mẫu cửa sắt giả gỗ 2 cánh đã được đông đảo người dân tin dùng và làm cửa chính thay vì cửa gỗ truyền thống, bởi kiểu dáng và mẫu mã không khách gì cửa gỗ tự nhiên, độ bền thì cao hơn, giá thành rẻ hơn và ít phát sinh.
Cửa chống cháy vân gỗ đặt trong không gian phòng ngủ, phòng khách
Một trong những không gian phù hợp nhất để thiết kế cửa sắt vân gỗ 2 cánh chính là cửa phòng ngủ, phòng khách. Để tạo sự hài hòa trong không gian kiến trúc bạn nên chọn cửa vân gỗ, được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc hoàn hảo nhất để có thể tạo được sự đồng nhất. Bạn có thể chọn cho mình những mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh với thiết kế nội thất theo phong cách tương phản hay phong cách đồng nhất cho phù hợp. Để tăng thêm thẩm mỹ bạn có thể cân nhắc làm những mẫu thoáng kết hợp với kính cường lực màu hoặc trắng, giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn và thoáng đãng hơn.
Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0918.693.612 Mr. Phong
Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất