cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2022

Mẫu cửa nhựa nhà tắm nhà vệ sinh bền, đẹp, giá tốt nhất

 Lựa chọn cửa nhựa nhà vệ sinh đẹp, nhà tắm bền, đẹp và giá tốt đang là mối quan tâm của nhiều người hiện nay trước nhiều sản phẩm đang được bày bán trên thị trường. Để giải quyết vấn đề, Phong Thịnh Door xin giới thiệu đến các bạn các loại cửa dùng cho không gian riêng tư này qua bài viết dưới đây.

Cửa nhà vệ sinh, cửa nhựa nhà tắm đẹp bền, đẹp sẽ tạo không gian thoải mái và không mất nhiều chi phí sửa chữa

6 lỗi cần tránh khi lắp đặt cửa nhà vệ sinh

Trước khi lựa chọn mẫu cửa, bạn cần xem xét vị trí đặt cửa và không gian có đủ thoải mái để cửa mở hay không và sau đó là xác định kích thước cửa nhà vệ sinh sao cho hợp phong thủy để vừa thoải mái vừa mang lại may mắn, hạnh phúc và thành công cho gia chủ.

1. Tránh đánh giá thấp phạm vi mở cửa

2. Tránh cung cấp số đo không chính xác

3. Tránh đẽo gọt cửa

4. Tránh lắp cửa ngược

5. Tránh chọn phụ kiện không chính xác

6. Tránh sai sót trong khâu hoàn thiện

Các loại cửa nhà vệ sinh, nhà tắm bền đẹp

Cửa nhựa Hàn Quốc

Cửa nhựa Hàn Quốc là một trong những loại cửa được các giới chuyên gia về nội thất đánh giá có độ bền vượt trội và có nhiều mẫu mã đẹp. Độ bền của loại cửa này được kiểm chứng qua cấu tạo gồm 5 lớp:

– Hai lớp nhựa thông hợp tính Deco-Sheet ở ngoài cùng: Cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.

– Hai lớp ABS Sheet (Acrylonitrile Butadiene Styrene Sheet) nằm bên trong là loại nhựa đặc biệt được thêm vào các chất phụ gia khác nên có thể chịu được độ va đập mạnh, độ dai và khả năng chống cháy cực tốt.

– Lớp gỗ PVC giãn nở ở giữa được ép xung quanh cánh để tạo độ vững chắc và bắt khoá.

– Tiếp theo là lớp gỗ cứng LVL được xếp thành nhiều lớp nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh.

– Lớp cuối cùng là Honey-Comb được gia cố ở giữa nhằm tối đa việc cách nhiệt và cách âm.


Cấu tạo của cửa nhựa vệ sinh Hàn Quốc

Để tạo nên một sự liên kết giữa các vật liệu cấu tạo này, các nhà sản xuất đã sử dụng một loại keo đặc biệt và ép bằng máy thuỷ lực 7 tấn trong thời gian 10h, tạo ra cánh cửa dày 39mm, chắc chắn, không cong vênh, nứt nẻ do điều kiện thời tiết thay đổi. Là sản phẩm cửa nhà vệ sinh chịu ẩm tốt mà không bị mục nát, thời gian sử dụng lâu dài,…

Không chỉ chất lượng, cửa nhựa Hàn Quốc còn nổi tiếng về mẫu mã đẹp, với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Một số mẫu đẹp bạn có thể tham khảo:


KOS.102-K1129


KOS.104-MQ808


KOS.105-MT104

Cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan là loại cửa có cấu tạo khá đơn giản. Gồm có lớp nhựa PVC với thiết kế kết cấu chịu lực tốt, chống cong vênh co ngót, chống mối mọt. Bên ngoài lớp nhựa PVC được phủ lên một lớp da giả gỗ cao cấp có khả năng chịu nước cực vượt trội. Sản phẩm rất thích hợp cho môi trường có độ ẩm tăng cao và thường xuyên chịu tác động của nước như nhà tắm và nhà vệ sinh.

Không những đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và có thời hạn sử dụng cao, loại cửa này còn được thiết kế mẫu mã đẹp, màu sắc được thiết kế như gỗ thật nên dễ hòa hợp với màu sắc không gian xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể cách âm, cách nhiệt tốt giúp không gian bên trong luôn thoáng mát và yên tĩnh.

Một số sản phẩm dành cho bạn tham khảo:


01-802


03-805E


YB-30

Cửa nhựa gỗ Sungyu

Cửa nhà vệ sinh mẫu nhựa gỗ, là loại cửa nhựa rất được yêu thích, cửa làm một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

Nhựa gỗ có nhiều tính năng đa dạng như tạo hình hầu như bất kỳ hình dạng không gian nào yêu cầu, có thể gia công bằng các công cụ mộc truyền thống như gỗ, đồng thời có khả năng chống ẩm, chống mục nát như nhựa.

Cửa nhựa composite Sungyu là một loại cửa có thể mang đến nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng tắm, cửa phòng vệ sinh nhà bạn nhờ những mẫu mã đẹp, hoa văn sắc sảo. Một số mẫu bạn có thể xem qua như: SYA-203, SYA-332, SYA-348,…


SYA-102

SYA-305


SYA-321

Cửa nhựa gỗ ghép thanh

Cửa nhà vệ sinh nhựa gỗ ghép thanh là loại cửa được chế tạo từ các thanh nhựa và ván nhựa, bộ khung cánh và khung cửa được đúc từ hạt nhựa nguyên sinh PVC cao cấp nhập khẩu. Bề mặt được phủ vân giả gỗ. Nhờ những hạt PVC cao cấp, cửa có khả năng chịu mài mòn, chịu nước và có độ bền rất cao.

Bên cạnh đó, đây cũng là dòng cửa có nhiều mẫu mã nhất trên thị trường hiện nay với các hoa văn, màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhờ tính năng chịu nước tốt, sản phẩm cũng rất thích hợp sử dụng để làm cửa nhà vệ sinh, cửa nhựa nhà tắm.

Sản phẩm tham khảo:


NG-B22


NG-O21


NG-Y80

>>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu cửa toilet cao cấp của nhà vệ sinh hiện đại giá rẻ

Bảng báo giá cửa nhà vệ sinh

Tùy vào chất liệu, loại cửa và địa điểm bán khác nhau, giá cửa nhà vệ sinh, nhà tắm sẽ khác nhau. Tại Phong Thịnh Door, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm với giá tốt nhất và hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Dưới đây là giá của một số loại cửa nhà vệ sinh bạn có thể tham khảo:


Giá cửa nhựa vệ sinh Đài Loan 1


Giá cửa nhựa vệ sinh Đài Loan 2


Giá cửa nhựa Hàn Quốc 1


Giá cửa nhựa Hàn Quốc 2

Phong Thịnh Door là một địa điểm chuyên cung cấp các loại cửa tốt nhất, giá hợp lý dành cho nhà ở, nhà hàng, khách sạn, biệt thự,…Sản phẩm cửa nhà vệ sinh do Hàn Quốc và Đài Loan sản xuất nên đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng và có độ bền cao. Ngoài ra, khi đến mua sản phẩm tại Phong Thịnh Door, bạn sẽ nhận được một số ưu đãi và quyền lợi như:

– Mua 4 bộ trở lên được miễn phí vận chuyển nội thành.

– Có chiết khấu tốt cho nhà thầu, khách hàng thân thiết.

– Được tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng.

– Hưởng giá tốt nhất, chế độ bảo hành đảm bảo.

– Nhận sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng.

Để nhận tư vấn về những mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm đẹp cũng như báo giá các sản phẩm cửa nhà tắm, nhà vệ sinh đang bán tại Phong Thịnh Door, bạn có thể liên hệ đến thông tin sau:

SHOWROOM PHONG THỊNH DOOR

Showroom 1: Số 1194 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM.

Showroom 2: Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

Showroom 3: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM.

Showroom 4: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.

Điện Thoại CSKH: 028.3636.9798 – Email:phongthinhdoor@gmail.com.

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 – 01299 348 348 – 01234 455 855.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất