cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Các loại cửa màu trắng

Cấu tạo bên trong cửa gỗ màu trắng có lõi đặc trong phần khung xương làm từ gỗ tự nhiên hoặc được làm đặc. Đây là điều đặc biệt hữu ích khi đòi hỏi phải tăng cường cách âm cũng như gia cường độ bền cho cánh cửa. Tuy nhiên nếu ngân sách có hạn, gia chủ vẫn có thể sử dụng cửa rỗng bên trong, nó vẫn là cánh cửa đáng tin cậy và mẫu mã đẹp. Hầu hết các loại cửa trên thị trường hiện nay đều là loại cửa rỗng bên trong được nhồi giấy honeycomb giảm âm và giảm trọng lượng cánh cửa.
Cửa MDF phẳng màu trắng có thể có hoặc có thể không có chi tiết trên bề mặt cửa, nếu được gia công thêm chi tiết bề mặt cửa thì thường là chỉ chạy thêm rãnh trang trí để làm nổi bật điểm nhấn phong cách.

Với các cửa HDF sơn trắng có thể được dập thêm pano hiện đại hoặc loại cổ điển, đáp ứng các nhu cầu khắt khe cửa khách hàng. Cửa HDF trắng thường được sơn trắng, làm giảm được giá thành mà vẫn đảm bảo được độ bền và thiết kế sang trọng.

Với các dòng cửa nhựa màu trắng sẽ rất có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc màu trắng là dòng cửa được ưu chuộng với thiết kế độc đáo và hiện đại chất lượng cao, tiếp theo kể đến là dòng cửa nhựa màu trắng Đài Loan với nhiều mẫu mã đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Cửa nhựa sungyu màu trắng cũng thật tuyệt vời nếu khách hàng nào đã từng sử dụng qua loại cửa này.

Tại sao lại chọn cửa trắng

Lý do chính để lựa chọn cửa màu trắng nói chung là một sự lựa chọn theo phong sống, một số khách hàng thực sự đánh giá cao phong cách đơn giản, sạch sẽ, hoặc một chút gì đó khác biệt, lý do khác có thể là họ có ý định sơn cửa ra vào, cửa ra vào có lớp sơn lót trắng sẽ dễ dàng cho lớp sơn trang trí sau cùng. Còn một điều khác phải nói đến là việc chọn màu sắc trong phong thủy, những người có mệnh Kim (màu trắng là màu bản mệnh) hoặc mệnh Thủy (màu trắng là màu tương sinh) nên chọn các tông màu trắng trong thiết kế nội thất sẽ mang lại tiền tài và vận khí tốt.
Màu sắc khi chọn cửa theo phong thủy

Phụ kiện cho cửa màu trắng

Phụ kiện cửa đi kèm cửa màu trắng thì nên sử dụng loại inox 304 sáng hoặc mờ. Nên sử dụng loại đơn giản vì cửa màu trắng rất nổi bật thích hợp với các loại phụ kiện ít họa tiết. Có thể kèm theo hít chặn cửa hoặc ống nhòm cửa để quan sát bên ngoài.

Kích thước cửa màu trắng:

Bạn có thể chọn nhiều kích thước khác nhau, tùy theo yêu cầu của mà chúng tôi sẽ sản xuất theo đúng kích thước đã chọn.
Có rất nhiều kích thước cửa được sơn lót màu trắng thông dụng trên thị trường như 800x2100mm hoặc 900x2200mm và kích thước khung bao tùy theo từng dòng cửa gỗ hay cửa nhựa mà có kích thước khác nhau như 40x100mm, 45x100mm, 55x100mm…

Báo giá cửa màu trắng

Tùy theo vật liệu mà cửa có nhiều mức giá khác nhau, quý khách có thể tham khảo tại các link bên dưới:
Báo giá cửa gỗ, cửa nhựa
Báo giá cửa nhựa Hàn Quốc
Báo giá cửa gỗ HDF
Báo giá cửa gỗ nhựa Sungyu
Báo giá cửa nhựa Đài Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất