cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

So Sánh Cửa Gỗ Công Nghiệp Và Cửa Gỗ Tự Nhiên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa gỗ khách nhau, trong đó có hai loại cửa gỗ phổ biến đó là cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên. PhongThinhDoor xin giới thiệu đến quý khách thông tin cơ bản về hai chủng loại cửa này.

1, Cửa gỗ tự nhiên

Đây là dòng cửa gỗ có từ rất lâu đời, từ xa xưa con người đã biết sử dụng các loại gỗ tự nhiên để làm nhà và các vật dụng trong nhà. Tương tự như vậy, cửa gỗ tự nhiên cũng được làm từ một số loại gỗ tự nhiên thông dụng. Hầu hết chúng đều qua xử lý sấy gô, chống mọi…

Các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên có trọng lượng nặng, nhưng chắc chắn. Có một nhược điểm lớn mà gia chủ cần biết đó là cửa gỗ tự nhiên thường cong vênh nếu không được xử lý tốt, hoặc làm từ gỗ non chưa đúng tuổi cũng gây nên trình trạnh co gót. Gía thành khá cao, thông thường có giá dao động từ 3,2tr/m2 – 4tr/m2.
Ứng dụng: Có thể dùng làm cửa đi, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh (lưu ý nhà vệ sinh phải rộng, có vách ngăn kính)…

Ưu điểm:

  • Bền chắc, có tuổi thọ cao
  • Có thể sơn hoặc gia công lại theo thời gian
  • Cửa mang lại cảm giá ấm cúng

Nhược điểm:

  • Dễ bị cong vênh, nứt khe nếu gỗ ghép, gỗ chưa đúng tuổi
  • Dễ bị mối mọt nếu không xử lý

2, Cửa gỗ công nghiệp

Công nghệ ngày càng phát triển, cộng thêm việc cửa gỗ công nghiệp ngày càng khan hiếm điều này thúc đẩy ngày cửa gỗ công nghiệp cũng như nội thất gỗ công nghiệp ngày càng phát triển.
Cửa gỗ công nghiệp được cấu tạo kết hợp giữa gỗ tự nhiên (phần khung bao, khung xương cánh) và ván gỗ công nghiệp (bột gỗ được ép chặt với keo). Được tạo hình bằng máy nên kiểu dáng và hình thức hơn hẳn cửa gỗ tự nhiên.

Gía thành cũng khá mềm do được chế tạo hàng loại. Có nhiều loại cửa gỗ công nghiệp hiện nay: Cửa gỗ HDF/MDF sơn, Cửa gỗ HDF veneer, Cửa gỗ MDF melamine, MDF laminate, Cửa gỗ MDF phủ PVC. Gía thành khá mềm phù hợp với hầu hết gia chủ. Một bộ cửa dao động từ 1,7tr – 3tr VND.

Ứng dụng:

Được sử dụng làm cửa đi, cửa phòng khách, phòng ngủ, nếu sử dụng ván gỗ chống ẩm thì có thể sử dụng được cho nhà vệ sinh (lưu ý nhà vệ sinh phải rộng, có vách ngăn kính)…

Ưu điểm:

  • Thẩm mỹ cao, nhiều mẫu mã
  • Gía thành rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên
  • Lắp đặt nhanh chóng

Nhược điểm:

  • Chụi nước kém (ngoại trừ một số dòng cao cấp có khả năng chịu ẩm cao)
  • Tuổi thọ không cao như gỗ tự nhiên
  • Nếu bạn đang tìm cho mình một cánh cửa gỗ phù hợp, liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0918.693.612 – 0932.903.903 nhân viên sẽ tư vấn và báo giá cho bạn cặn kẽ nhất về các loại cửa nhựa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp

Tham khảo một số dòng cửa gỗ công nghiệp:

Cửa gỗ HDF sơn
Cửa gỗ HDF Veneer
Cửa gỗ MDF Veneer
Cửa gỗ MDF Melamine
Cửa gỗ MDF PVC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất