cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

MUA CỬA NHỰA Ở ĐÂU TẠI TPHCM

Hỏi: Cần mua cửa nhựa Quận 8, Quận 7, Nhà Bè, Quận 9, Quận 6, Quận 5, Bình Chánh, Sài Gòn, Long An. Tìm mua cửa giá rẻ, tìm mua cửa gỗ cao cấp và cửa nhựa cao cấp.

Trả Lời: Cửa hàng PHONGTHINHDOOR là nơi cung cấp cửa uy tính hiện nay tại Sài Gòn, trực thuộc công ty chuyên về sản xuất và phân phối các dòng cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa quận 8 tốt nhất tại Sài Gòn. Bằng việc đem đến cho quý khách những dòng sản phẩm cửa gỗ, cửa nhựa tốt nhất với giá cả phù hợp.

Qúy khách có thể hoàn toàn an tâm khi đến cửa hàng cửa PhongThinhDoor – cửa gỗ, Cửa nhựa quận 8. Chúng tôi luôn chào đón và sẵn sàng tư vấn cho gia chủ lựa chọn những cách cửa tốt nhất, phù hợp với khả năng tài chính vừa đảm bảo tính kỹ thuật và thẩm mỹ.

Hỏi: Cửa hàng cửa gỗ, cửa nhựa PHONGTHINHDOOR có kinh doanh các dòng cửa nào ?

Trả lời: Tại showroom PHONGTHINHDOOR – Cửa gỗ, cửa nhựa quận 8,  chúng tôi có nhiều dòng cửa gỗ và cửa nhựa khác nhau như sau: Cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ công nghiệp cao cấp, cửa nhựa Hàn Quốc cao cấp, cửa nhựa Đài Loan, Cửa nhựa Sungyu, cửa nhựa Ghép Thanh giá rẻ, cửa chống cháy, cửa gỗ chống cháy, cửa thép chống cháy…

Cửa nhựa:

Bao gồm các loại cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa ghép thanh, Cửa nhựa Y@door, cửa nhựa đúc nguyên khối

Cửa nhựa gỗ:

Gồm các loại cửa nhựa gỗ ghép thanh, cửa nhựa gỗ SUNGYU. Đây là dòng cửa nhựa cao cấp, kết hợp độc đáo giữa bột nhựa và bột gỗ cho ra đời một sản phẩm có cả 2 ưu điểm cửa gỗ và nhựa: giống gỗ, không bị mối mọt, chịu nước, ẩm móc…

Cửa gỗ

Cửa gỗ tự nhiên Sài Gòn, Cửa gỗ công nghiệp HDF/ MDF sơn, Cửa gỗ HDF/ MDF Veneer, Cửa gỗ HDF/ MDF phủ PVC, Melamine hay phủ Laminate.

Cửa gỗ sài gòn

Cửa chống cháy:

Có 2 loại: Cửa thép chống cháy PHONGTHINHDOOR và cửa gỗ chống cháy PHONGTHINHDOOR tại Sài Gòn. Thời gian chống cháy là  60′, 90′, 120′. Cửa chống cháy đều đáp ứng độ chống cháy theo quy định. Có cấp giấy chứng nhận riêng cho từng công trình.
 
Hãy liên hệ với Công Ty chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những câu hỏi bạn còn thắc mắc liên quan đến cửa nội thất. Liên hệ trực tiếp cửa hàng PHONGTHINHDOOR để có giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất