cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

CỬA NHỰA VÂN GỖ CAO CẤP

Cửa nhựa vân gỗ hay còn gọi là cửa giả gỗ là tên gọi chung cho các dòng cửa nhựa mà lớp được phủ lớp vân giả gỗ hay tạo vân gỗ. cửa có lớp vân gỗ tạo cảm giác giống như gỗ thật đến đến sự ấm cúm cho ngôi nhà của bạn.

Cửa nhựa vân gỗ cao cấp

Thường được làm từ hạt nhựa PVC, hạt nhựa ABS cao cấp. Bền bỉ, chống ẩm móc, không mối mọt, bền chắc và không xuống màu theo thời gian là những ưu điểm mà cửa nhựa vân gỗ mang lại. Cửa nhựa vân gỗ cao cấp có các dòng như cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa giả gỗ Đài Loan, cửa nhựa gỗ giả gỗ, cửa nhựa ghép thanh vân gỗ…

Hiện nay cửa nhựa vân gỗ được ứng dụng rất nhiều trong ngành xây dựng cũng như nội thất. Cửa nhựa vân gỗ thích hợp cho cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm. Vì đặc tính là nhựa nên không sợ bị mối mọt hay hay mục rửa do môi trường ẩm ướt.
Hiện nay cửa nhựa giả gỗ tốt nhất là dòng cửa nhựa ABS được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. kế đến phải kể đến cửa nhựa Sungyu – loại nhựa gỗ cao cấp vừa có ưu điểm cửa cửa gỗ lẫn ưu điểm cửa nhựa. Nếu tài chính tốt bạn nên xem xét 2 loại cửa nhựa vân gỗ này.
Ngoài ra còn có dòng cửa nhựa ghép thanh vân gỗ, loại này là dòng cửa nhựa cao cấp giá rẻ. Có tuổi thọ cao, nhưng do được sản xuất từ các thanh profile và ghép lại với nhau nên giá thành tương đối mềm so với các dòng cửa nhựa khác.

Xem các sản phẩm cửa nhựa vân gỗ cao cấp

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa gỗ Sungyu
Cửa nhựa Đài Loan cao cấp
Liên hệ với công ty cửa nhựa PhongThinh để được tư vấn và báo giá:
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612
Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất