cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

CỬA PHÒNG KHÁCH SẠN

Cửa phòng tắm thường không được xem trọng khi thiết kết nội thất phòng tắm, nhưng trên thực tế chúng đóng một vai trò rất quan trọng trong thiết kế nội thất của căn phòng và góp phần tạo vẻ đẹp thẩm mỹ chung. Phòng tắm thường là một không gian tiện dụng nhỏ hẹp, sự tập trung chủ yếu vào chức năng sử dụng như lavabo, vòi tắm, bồn tắm, bồn cầu và mọi thứ trang trí khác đều chiếm vị trí thứ hai.

Cửa nhựa

Cửa nhựa vừa nhẹ và bền với nước, được áp dụng cho các không gian riêng tư. Rất phù hợp dùng làm cửa phòng tắm hay cửa nhà vệ sinh cho nhà dân dụng hay chung cư cao cấp hay nhà riêng. Cửa nhựa có rất nhiều mẫu mã và màu sắc để lựa chọn, từ loại có pano đến loại phẳng hiện đại. Hiện nay trên thị trường có một số loại cửa nhựa cao cấp như cửa nhựa Hàn QuốcCửa nhựa SungyuCửa nhựa Đài Loan với nhiều mức giá khác nhau.
Cửa nhựa rất thích hợp dùng làm cửa phòng tắm

Cửa nhôm kính

Cửa thường được kết hợp giữa thanh nhôm và tấm thủy tinh thay cho pano như trên cửa gỗ làm cho nó giống như một cách cửa sổ. Một cánh cửa như vậy có thể có một hoặc nhiều tấm kính bố trí theo một mẫu nhất định. Thường sử dụng kính mờ cho nhà vệ sinh hoặc dán decal hoạt tiết. Nên sử dụng loại nhôm kính tốt để dùng cho nhà vệ sinh, nếu sử dụng loại nhôm thường sẽ rất nhanh bị kẹt cửa hay gỉ mục.

Cửa vách kính

Thủy tinh mờ thường được sử dụng trong phòng tắm dưới dạng tấm vách tắm hoặc cửa ra vào cho phòng tắm. Thường dùng kính cường lực làm vách ngăn cho phòng tắm trong khách sạn hoặc những phòng có sự riêng tư. Cửa kính mờ có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau và có thể mở và đóng theo nhiều cách khác nhau như trượt hay xoay hay quay như cửa bản lề.

Cửa trượt

Trượt cửa ra vào dùng làm cửa phòng tắm  thể tao ra không gian rỗng rãi thoát đãng cho phòng tắm. Chúng có nhiều kiểu dáng và có thể thích ứng với nhiều kiểu trang trí khác nhau. Đây là một ý tưởng đặc biệt tuyệt vời dùng để tách cửa phòng ngủ và nhà vệ sinh thành 2 khoảng riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất