cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

CỬA GỖ ĐẸP CAO CẤP



Cua go dep là gì ?. Cửa gỗ đẹp phải mang đầy đủ 2 ý nghĩa đó là cửa gỗ phù hợp với nội thất bên trong phòng, đồng thời có màu sắc tươi tắn hiện đại. Nếu cửa gỗ chỉ đẹp khi đứng riêng một mình nó mà lại chỏi với tông màu chủ thể của toàn bộ nội thất khác thì khi lắp đặt vào tổng thể sẽ rất khó nhìn. Do vậy để lựa chọn được một cánh cửa đẹp, gia chủ cũng nên tìm hiểu đôi chút về các dòng cửa, màu sắc cửa để khi phối hợp với nhau chúng sẽ tạo ra một môi trường hài hòa và thẩm mỹ cao.

Cửa gỗ đẹp HDF, MDF

Cửa gỗ đẹp hiện nay thường được sử dụng cho các chung cư trung cấp là cửa gỗ HDF, HDF Veneer hoặc loại MDF Veneer do tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại rất tốt và phù hợp túi tiền. Trong đó cửa gỗ HDF Veneer và cửa gỗ MDF Veneer là 2 dòng cao cấp được sử dụng ở nhiều nơi như phòng họp, phòng ngủ, cửa cho phòng khách sạn…

Cửa gỗ đẹp  MDF Melamine

Một số dòng cửa gỗ cao cấp hơn bao gồm cửa gỗ MDF Melamine và cửa MDF Laminate. Đây là những mẫu cửa phẳng với vân gỗ sang trọng cao cấp. Một số dòng như cửa HDF siêu chống ẩm còng có khả năng chống nước.
Cửa gỗ MDF Melamine
Các dòng cửa trên đều rất thích hợp dùng cho chung cư, biệt thự, nhà phố. Nhiều màu sắc và dễ dàng phối hợp với các thiết kế nội thất trong trong. Cửa gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi tự nhiên. Đặc biệt cửa gỗ không sử dụng bất kì hóa chất độc hại nào rất an toàn cho người và động vật.

Xem thêm các dòng cửa nhựa đẹp

Cửa nhựa Hàn Quốc
Cửa nhưa Đài Loan
Cửa nhựa gỗ Sungyu
Cửa nhựa ghép thanh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất