cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

CỬA PANO – PANEL DOOR

Cửa pano – cửa gỗ pano hay cửa nhựa pano là gì ? . là dòng cửa gỗ hoặc cửa nhựa, tạo hình pano theo phong cách cổ điển nhưng sang trọng và ấm cúng. Cửa pano từ lâu đã là văn hóa sử dụng trong thiết kế cửa nhà cửa người Việt và được sử dụng phổ biết trong nghành nội thất và xây dựng. Cửa pano có thể làm từ chất liệu là gỗ tự nhiên, sau đó được chạm khắc tạo hình pano hoặc nếu là tấm gỗ công nghiệp, cửa nhựa thì sẽ được ép dập dưới áp suất và nhiệt độ phù hợp để tạo hình.
Cửa gỗ Pano được sản xuất bởi PhongThinhDoor luôn được đảm bảo chất lượng. Chúng tôi giới thiệu đến quý khách một số dòng cửa pano thông dụng hiện nay:

1. Cửa gỗ pano HDF: 

Pano cửa được ép đưới áp suất và nhiệt độ, tạo thành những hình pano hiện đại, cân đối và không bị cong vênh, có nhiều mẫu pano đa dạng

Cửa gỗ pano HDF

2. Cửa nhựa pano Hàn Quốc

Đây là dòng cửa nhựa pano cao cấp, cửa được dập pano dưới điều kiện nhiệt độ vừa phải, tạo hình và màu sắc hiện đại tinh tế. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc hiện đang rất được ưu chuộng hiện nay.

Cửa nhựa Hàn Quốc pano

3. Cửa gỗ pano HDF Veneer

Giống như cửa gỗ HDFCửa gỗ Pano cũng được ép đưới áp suất và nhiệt độ, tạo thành những hình pano hiện đại, cân đối và không bị cong vênh. đồng thời bên ngoài còn phủ lớp da gỗ tự nhiên tạo cảm giá giống như  gỗ thật.

Cửa HDF veneer pano

4. Cửa nhựa pano Đài Loan

Đây là dòng cửa nhựa ghép, các pano được ghép lại với nhau, dòng cửa trung cấp này thích hợp sử dụng cho cửa nhà vệ sinh.
Cửa nhựa Đài Loan pano
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về cửa gỗ pano  cửa nhựa pano: Công ty cửa PhongThinhDoor
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612
Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất