cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

MUA CỬA Ở ĐÂU TẠI TPHCM ?



Cửa gỗ TPHCM | Sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống thường nhật, ắt hẳn mỗi người lại muốn mau chóng rảo bước trở về ngôi nhà thân quen của mình để gột rửa hết bụi bặm, tạm quên đi nỗi lo âu và quây quần bên những người thân yêu với mâm cơm nóng hổi đậm đà tình nghĩa, sẻ chia cùng nhau bao niềm vui, nỗi buồn. Có lẽ vì thế, mà người ta đã gọi ngôi nhà là “TỔ ẤM”. Bởi, nó chính là nơi cho ta cảm giác ấm cúng nhất, yên tâm nhất.

Cửa gỗ TPHCM

Theo dòng chảy của thời gian, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng cũng thay đổi. Thêm nữa, với nguồn tài nguyên gỗ đang ngày dần cạn kiệt. Vậy nên, xu hướng chon mua cửa gỗ công nghiệp ngày càng tăng cao – thay vì trước kia là gỗ tự nhiên.
Hiện nay, khi có nhu cầu mua cửa gỗ công nghiệp, chỉ cần một cái click chuột là quí khách hàng có thể tìm được rất nhiều showroom có mặt ở khắp các địa bàn trên thành phố. Và ắt hẳn, sự băn khoăn, phân vân khi lựa chọn là điều không thể tránh khỏi.
Hiểu được điều này, trong những năm qua, PhongThinhdoor – Cửa gỗ TPHCM luôn luôn lắng nghe những mong muốn từ phía khách hàng, để từ đó, không ngừng đổi mới mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ để đáp ứng tiêu chí: Vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi. PhongThinhdoor tâm niệm luôn luôn phải đảm bảo các tiêu chí sau đối với khách hàng:


Thứ nhất, yếu tố giá trị kinh tế

Khách hàng thường muốn mua các sản phẩm có giá trị kinh tế đúng với giá trị đồng tiền họ bỏ ra. Vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo cung ứng sản phẩm cửa gỗ, cửa nhựa, cửa chống cháy chất lượng cao với giá thành cạnh tranh tốt nhất.

Thứ 2, yếu tố an toàn

Các sản phẩm kém an toàn có thể huỷ hoại uy tín và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi luôn nói KHÔNG với các sản phẩm có cấu trúc kém an toàn, chất liệu khiếm khuyết hoặc hướng dẫn không chính xác về cách sử dụng.

Thứ 3, yếu tố bảo hành

Nhiều khách hàng chú trọng về giá trị và phẩm chất thường xem việc bảo hành là yếu tố quan trọng khi quyết định mua sản phẩm. Bảo hành nhanh chóng và tận tình cũng là một trong những điều khiến khách hàng hài lòng đối với PhongThinhdooor trong nhiều năm qua. Chúng tôi tâm niệm rằng, đó là trách nhiệm và cũng là sự cam kết lâu dài, bền vững với đối tác.

Thứ 4, yếu tố lựa chọn

Sở thích của người tiêu thụ rất đa dạng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cung ứng nhiều mẫu mã phong phú, sắc màu thời thượng, thiết kế tinh tế.

Thứ 5, yếu tố phẩm chất

Phẩm chất, chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng. Tuy nhiên, đi song song với việc nâng cao chất lượng là điều chỉnh giá thành sản phẩm ở mức tốt nhất, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Thứ 6, yếu tố phục vụ

Tiếp đón niềm nở, tư vấn tận tình, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng là phong cách làm việc của nhân viên PhongThinhdoor.
Sáu tiêu chí kể trên được xem là kim chỉ nam mà toàn thể nhân viên PhongThinhdoor luôn hướng đến để có thể đem đến sự hài lòng cho quí khách hàng. Và đó cũng chính là 6 lí do mà quí khách hàng nên đến với PhongThinhdooor.
PHONGTHINHDOOR chuyên sản xuất và cung cấp các dòng cửa gỗ, cửa nhựa, cửa thông phòng, cửa nhựa cao cấp đẹp, giá rẻ tại Sài Gòn, công ty chúng tôi có hệ thống showroom trải rộng khắp TPHCM, quận 7, quận 8, Thủ Đức, quận 9, quận 12, quận Gò Vấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất