cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

CỬA NHỰA ĐÔI, CỬA NHỰA HAI CÁNH

Cửa nhựa 2 cánh, cửa nhựa đôi, cửa mẹ bồng con đẹp. Chúng tôi giới thiệu đến quý khách một số chủng loại cửa nhựa có thể làm cửa đôi, cửa 2 cánh cho phòng họp, cửa sân sau, cửa sân thượng… Với nhiều mẫu mã phong phú. Đây là một trong số nhiều mẫu chúng tôi đã thực hiện tại các công trình trong thành phố HCM.

Các mẫu cửa đôi đẹp


Vì sao phải sử dụng cửa nhựa 2 cánh, cửa mẹ bồng còn ?

Một số nơi có mảng tường lớn, nếu chỉ lắp 1 cánh cửa đơn thì sẽ trở nên đơn điệu về mặt kiến trúc. Những căn phòng lớn như phòng hợp, nhà kho dụng cụ… cần có lọt gió thông thủy lớn để dễ dàng vận chuyển đồ đạc lớn khi cần. Phòng tiệc, phòng trà, những nơi có số lượng người ra vào thường xuyên mật độ đông… Cửa đôi luôn để lại nét đẹp sang trọng, khi nhìn vào mọi người sẽ có cái nhìn thoải mái bởi không gian rộng lớn.
Cửa nhựa 2 cánh vừa bền nhẹ và chắc chắn. Công ty chúng tôi có cung cấp loại cửa đôi nhựa ABS Hàn Quốc hoặc cửa nhựa gỗ Sungyu cao cấp. Cửa nhựa 2 cánh còn được làm dưới dạng cửa mẹ bồng con nhìn rất vừa mắt và hiện đại. Qúy khách có thể lựa chọn những mẫu đơn sau đó sẽ được làm thành những mẫu cửa đôi do đó cửa nhựa đôi rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cửa gỗ 2 cánh đẹp, cửa gỗ đôi, cửa mẹ bồng con. Cửa thép chống cháy đôi, cửa thép vân gỗ…

Chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm cửa nhựa 2 cánh và các chủng loại cửa từ trung cấp cho đến cao cấp như cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa gỗ SungYu, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa ghép thanh, cửa gỗ công nghiệp HDF sơn, cửa gỗ HDF Veneer, cửa gỗ MDF Veneer,  cửa gỗ HDF/MDF Melamine, cửa gỗ HDF/MDF Laminate, cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ, cửa thoát hiểm, cửa nhựa lõi thép…  tại Tp HCM.

Các sản phẩm cửa gỗ, cửa nhựa, cửa thép chống cháy, cửa gỗ chống cháy tại cửa hàng luôn cam kết chính hàng, có nguồn gốc rõ rãng, sản phẩm được bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty.

Nếu bạn đang cần tìm cho một mẫu cửa nhựa 2 cánh, cửa mẹ bồng con, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá:

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612
Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Các mẫu cửa nhựa đẹp:

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa Sungyu
Cửa nhựa Đài Loan
Cửa nhựa gỗ ghép thanh
Cửa nhựa giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất