cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Cửa thông phòng

Cửa thông phòng, phòng ngủ, phòng khách, hay nhà vệ sinh là căn phòng mà hằng ngày chúng ta tiếp xúc thường xuyên nhất, và có mật độ ra vào thường xuyên. Nội thất bên trong được phối hợp cùng tông màu với một cách cửa hợp màu sắc và hợp phong thủy sẽ đem đến vượng khí cho gia chủ.  Một cánh cửa hợp màu sắc và phong thủy đồng thời đảm bảo tính kỹ thuật và thẩm mỹ sẽ là một cách cửa tuyệt vời. Khi mua cửa, Chúng ta nên xem qua một số chủng loại cửa và lưu ý khi mua cửa dành cho nội thất hiện đại .

1. Cửa nhựa Hàn Quốc

Cửa thông phòng Hàn Quốc được cấu tạo từ hạt nhựa cao cấp ABS nhập khẩu từ Hàn Quốc được gia cố và hoàn thiện tại nhà máy sản xuất cửa ABS ở Việt Nam, chắc chắc và thân thiện với môi trường và khó cháy. Đây là dòng cửa nhựa cao cấp với nhiều mẫu mã đẹp, mang phong cách hiện đại
Kích thước tiêu chuẩn: 800 x 2.100mm hoặc 900 x 2.200mm (Hoặc theo kích thước Khách Hàng yêu cầu)

Cửa nhựa gỗ SungYu

Cửa thông phòng nhựa gỗ được làm từ hạt nhựa và bột gỗ ép chặt với keo để tạo nên cửa nhựa gỗ giống như gỗ thật và có khả năng chịu được nước. Đây cũng là một trong các dòng cửa nhựa gỗ tốt nhất hiện nay.

Cửa nhựa đúc

Tương tự như dòng cửa nhựa Đài Loan, được làm từ hạt nhựa cao cấp PVC được pha mà sẵn trong hạt nhựa nên bền màu theo thời gian. Đồng thời cửa nhựa đúc được đúc nguyên khối vì vậy có được độ bền vượt trội.
  

Cửa nhựa Đài Loan

Là chất liệu NHỰA PVC CAO CẤP nên có độ bền cao. Cửa nhựa cao cấp Đài Loan Không có lõi thép nên vận hành nhẹ nhàng, êm ái. Cửa nhựa đa dạng về mẫu mã và màu sắc.
Cửa thông phòng gỗ MDF phủ PVC
Có cấu tạo tương tự nhựa cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF Sơn, được nhồi bông thủy tinh và bề mặt được phủ lớp vân gỗ PVC. Cửa rất chắc chắn và thẩm mỹ. lớp phủ PVC có khả năng chống thấm nước. Có thể dùng làm nhà vệ sinh nếu có vách ngăn phòng tắm. 

Liên hệ để được tư vấn về các loại cửa : Công ty PhongThinhDoor

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612
Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Cửa gỗ HDF/MDF sơn

Cửa HDF/MDF thường ứng dụng cho cửa thông phòng nhất hiện nay do nhiều ưu điểm và giá thành mềm hơn. Khung được cấu tạo từ cửa gỗ tự nhiên, phần cách là kết hợp giữa ván gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Sao đó bề mặt được phủ sơn, đây là dòng cửa gỗ giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Cửa gỗ HDF veneer

Có cấu tạo tương tự nhựa cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF Sơn, Tuy nhiên bề mặt được phủ lớp vân gỗ thật và sơn PU. Tạo cảm giác giống như gỗ tự nhiên và bền chắc hơn.

Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên được làm từ gỗ tự nhiên được khai thác từ rừng hoặc gỗ trồng tự nhiên. Cửa gỗ tự nhiên được sử dụng từ bao đời do tính thẩm mỹ và chắc chắc. Tuy nhiên hiện nay do trình trạng khai thác quá mức, dẫn đến nguồn cung cấp gỗ khan hiếm đẩy giá thành lên cao. Cửa gỗ tự nhiên cũng có nhiều ưu và nhược điểm, nhược điểm lớn nhất là dễ bị cong vênh. 

Cửa gỗ MDF melamine, MDF laminate

Đây là dòng cửa gỗ công nghiệp cao cấp nhất hiện nay rất được các chung cư và biệt thự cao cấp sử dụng làm cửa thông phòng, với lớp phủ bên ngoài giả gỗ, đồng thời chất lượng cũng vượt trội. Với lớp phủ bên ngoài là lớp Melamine hay lớp Laminate có khả năng chống xước, chống nước và chống cháy. Có tất cả các ưu điểm cửa dòng cửa gỗ khác. Cửa có nhiều ưu điểm nhưng mẫu cửa thì chỉ làm được những mẫu phẳng, không thể dập được pano giống như gỗ HDF.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất