cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

10+ Mẫu cửa đẹp 2023

 

10+ Mẫu Cửa Đẹp 2023

Những mẫu cửa đẹp dành cho căn hộ hay chung cư cao cấp. Những mẫu cửa thông dụng với giá hợp lý nhất.  Cửa hàng chúng tôi luôn luôn đổi mới trong kiểu mẫu và sự thay đổi lớn trong thiết kế màu sắc hiện đại như màu ánh sang xám và bóng tối hoặc màu trắng chung thủy, tại đây quý khách có thể tìm cho một mẫu cửa nhựa hay những mẫu cửa gỗ ưng ý mới nhất.


  • Mẫu cửa đẹp HDF 2023

Mẫu cửa đẹp gỗ công nghiệp HDF có cấu tạo: Khung gỗ tự nhiên, Khung xương cánh được làm bằng gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh co ngót và chống mối mọt. Hai tấm HDF hoặc MDF định hình bề mặt cửa. 

Tấm ván làm cửa gỗ công nghiệp có độ dày khoảng 3mm/tấm. giữa 2 tấm HDF hoặc MDF và khung xương là chất liệu đặc biệt giữ cho cánh cửa luôn chắc chắn không bị cong vênh hay co ngót. Sau đó được phủ sơn lên bề mặt

  • Mẫu cửa đẹp MDF phủ Veneer 2023

Mẫu cửa đẹp MDF Có cấu tạo tương tự nhựa cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF Sơn, Tuy nhiên bề mặt được phủ lớp vân gỗ thật và sơn PU. Tạo cảm giác giống như gỗ tự nhiên và bền chắc hơn.

  • Mẫu cửa đẹp gỗ công nghiệp HDF và cửa gỗ MDF phủ lớp PVC

Có cấu tạo tương tự như cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF Sơn, bên trong cánh cửa được nhồi bông thủy tinh và bề mặt được phủ lớp vân gỗ PVC. Cửa rất chắc chắn và thẩm mỹ cao. Có nhiều mẫu hiện đại phù hợp nội thất chung cư, nội thất sang trọng.

  

  • Cửa gỗ công nghiệp MDF phủ melamine, Laminate

Mẫu cửa gỗ MDF melamine có cấu tạo tương tự như cửa gỗ HDF, MDF phủ lớp PVC, Nhưng bề mặt được phủ lớp Melamine hoặc Laminate chống ẩm và có khả năng chống cháy cao đồng thời mang đến vẻ đẹp hiện đại, phong cách cho gia chủ. Đây là dòng cửa gỗ công nghiệp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Cửa được sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, cửa thông phòng, phòng họp, cửa phòng khách sạn…


  • Cửa nhựa giả gỗ – Cửa nhựa cao cấp

Mẫu cửa nhựa đẹp hiện nay không còn đơn thuần là loại cửa làm từ nhựa với những thiết kết đơn giản. Với công nghệ và kỹ thuật hiện đại, rất nhiều loại cửa nhựa với thiết kế vượt trội về mẫu mã và giá cả trong đó phải kể đến các dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa gỗ composite SungYu, cửa nhựa ghép thanh, cửa nhựa đúc nguyên khối… Tất cả các dòng cửa nhựa này đều được phủ lớp vân gỗ tạo cảm giác như gỗ thật.


  • Mẫu cửa đẹp nhựa ABS Hàn Quốc

Mẫu cửa nhựa Hàn Quốc Được cấu tạo từ hạt nhựa cao cấp ABS an toàn, chắc chắc và thân thiện với môi trường và khó cháy. Khung được làm từ thanh nhựa ABS và gia cố thêm ván gỗ MFC cho lỗ khóa. 

Hai mặt bên là tấm nhựa nguyên khối chống cong vênh hay thấm nước. Bên trong có lớp giấy honeycomb tăng cường khả năng cách âm. Đây là dòng cửa nhựa cao cấp nhất hiện nay trên thị trường do nhiều tính năng vượt trội so với các dòng cửa khác.

  • Mẫu cửa đẹp nhựa Đài Loan

Được cấu tạo hoàn toàn từ hạt nhựa PVC cao cấp, dòng cửa gỗ này hiện là dòng cửa thông dụng được ưa chuộng nhất hiện nay do có nhiều ưu điểm như bền, không giòn theo thời gian, không cong vênh và hợp túi tiền. Những mau cua dep này thường được sử dụng cho nhà vệ sinh, nhà tắm, phòng ngủ…

  • Mẫu cửa đẹp nhựa gỗ ghép thanh

Tương tự như dòng cửa nhựa Đài Loan, nhưng được cấu tạo từ bột nhựa gỗ khác phục được nhược điểm cửa nhựa và gỗ. Đây là dòng cửa đáng để lựa chọn cho cửa phòng khách, cửa phòng vệ sinh.

  • Mẫu cửa đẹp nhựa gỗ Sungyu

Cửa nhựa gỗ được làm từ hạt nhựa và bột gỗ ép chặt với keo để tạo nên cửa nhựa gỗ giống như gỗ thật và có khả năng chịu được nước. Đây cũng là một trong các dòng cửa nhựa gỗ tốt nhất hiện nay. 

Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, cửa nhựa gỗ cao cấp được lắp đặt ở các vị trị nhà như: cửa chính, cửa đi cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa nhà tắm….rất nhiều ứng dụng đa dạng khi sử dụng những mẫu cửa nhựa gỗ đẹp.

  • Mẫu cửa đẹp từ gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên hiện nay có giá thành cao hơn các dòng cửa khác do trình trạng khan hiếm về gỗ. Cửa gỗ tự nhiên vẫn là dòng cửa gỗ được ưu chuộng nhất, với những thiết kế có hơi thiên về hướng cổ điển, nhưng lại toát lên sự sang trọng cho gia chủ. Sở hữu một cách cửa gỗ tự nhiên hay nội thất làm từ gỗ tự nhiên là niềm tự hào cửa nhiều người.

   

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cửa gỗ, cửa nhựa, những mau cua dep: Công ty PhongThinhDoor

Thông tin liên hệ:

Điện Thoại:  0829.348.348 – 0932.903.903 ( Ms. Hoàng Nghệ)

Cửa Hàng :  https://cuadepvietnam.com

Showroom : 1194 Phạm Thế Hiển, P5, Q8, TP.HCM

Email        : bh.phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất