cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

CỬA LÙA - CỬA KÉO

 

 Cửa lùa, cửa kéo hay slide door hiện nay ở Việt Nam đang đang dần phổ biến do xu hướng ưa chuộng phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản hay Châu Âu, cộng thêm nhà và căn hộ có diện tích nhỏ hẹp nên yêu cầu cửa cũng không được chiếm dụng quá nhiều diện tích trong phòng. Hầu hết các mẫu cửa lùa đều là tự gia công thêm phần khung trượt.

Cửa trượt lùa có thể đặt làm cửa chính theo những cách khá đẹp mắt, cửa ngăn phòng bếp nhỏ gọn, kết hợp với song cửa để chống trộm… Tuy nhiên, theo gu thẩm mỹ người Việt, thường thấy các thiết kế cửa trượt lùa chủ yếu được sử dụng làm cửa thông phòng trong nhà để nới rộng các không gian của các phòng chức năng khác, đồng thời đó cũng là những nơi không đòi hỏi mức độ an toàn cao như cửa đi chính.

Các loại cửa lùa 

Hiện nay có một số dòng cửa lùa như sau: cửa lùa treo trên thanh nhôm, cửa lùa trên thanh ray, cửa lùa treo ẩn vào tường đôi hay cửa lùa dùng làm vách ngăn.


Cửa lùa có tên gọi khác là cửa kéo hay cửa cánh trượt và có thể sử dụng cửa dạng một cánh hoặc hai cánh tùy theo sở thích của gia chủ. Mẫu cửa lùa đẹp được kết hợp giữa gỗ và kính được cách điệu từng khoảng giống nhau tạo nên sự hài hòa và kết nối không gian.

 

Cấu tạo cửa lùa:

Phần cánh có cấu tạo giống như các dòng cửa nhựa Hàn Quốc, cửa gỗ công nghiệp hoặc cửa nhôm kính.

Bề mặt màu có thể lựa chọn theo màu cửa khách hàng lựa chọn: Oak, Trắng, Walnut, Sơn v.v hoặc các mã màu dùng cho cửa nhựa.

Mẫu: có nhiều mẫu Panel, phẳng hoặc bóng. Ngoài ra có thể chọn tùy ý mẫu cửa theo các dòng cửa có trên catalouge.

Cửa lùa hay cửa kéo  có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Cấu tạo cách cửa tùy thuộc vào chủng loại cửa có thể là cửa nhựa ABS hoặc cửa gỗ công nghiệp. Hoặc quý khách có thể lựa chọn cửa nhôm kính làm cửa lùa đều được.

Phần khung sẽ được làm từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối mọt và cong vênh, thanh ray là nhôm hợp kinh có độ bền cao có thể treo được cánh cửa lên đến 45kg. 

Tấm ốp trang trí bên ngoài che phần thay ray được làm từ ván công nghiệp nhằm tạo độ thẩm mỹ sau khi được lắp đặt. Ngoài ra còn có thanh định hướng bên dưới chân cửa giúp cửa được lùa hoặc kéo dễ dàng hơn.

Khi nào cần lắp cửa lùa ?


Như đã đề cập, cửa kéo hay cửa trượt – slide door chỉ nên được dùng những nơi có không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ, nhà vệ sinh có diện tích không lớn và nhằm tiết kiệm không gian, hay những nơi có thiết kế nhã nhặn cần độ thẩm mỹ cao. Cửa trượt sẽ tạo độ hài hòa trong các phòng ngủ mang phong cách thoải mái đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Nhược điểm khi dùng cửa lùa là độ an toàn thâm nhập không cao bằng cửa quay bản lề.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn một cách chuyên nghiệp !

Thông tin liên hệ:

Điện Thoại:  01299.348.348 – 0932.903.903 ( Ms. Hoàng Nghệ)

Cửa Hàng :  http://cuadepvietnam.com  

Showroom : 1194 Phạm Thế Hiển, P5, Q8, TP.HCM

Email        : bh.phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất