cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Cửa gỗ công nghiệp HDF cho ngôi nhà hiện đại

  

Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ chế biến gỗ, gỗ công nghiệp xuất hiện với một số chủng loại phù hợp trong thiết kế và trang trí nội thất mà không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cửa gỗ công nghiệp HDF với kết cấu bên ngoài là hai tấm da HDF được làm bằng bột gỗ trộn với loại keo chuyên dụng rồi ép với nhiệt độ và áp suất cao tao nên một vật liệu rắn chắc hơn bất kỳ loại gỗ tự nhiên nào.Bên trong hai tấm da đó là phần khung xương làm bằng gỗ tự nhiên được bố trí đều trên toàn bộ cánh cửa, Phần liên kết giửa hai tấm da gỗ công nghiệp và khung xương gỗ tự nhiên được ép bằng loại keo chuyên dụng dùng để gián gỗ rồi sau đó đem cắt vừa kích thước và sơn PU.

Cửa gỗ Công nghiệp HDF có thể sơn nhiều sắc màu cho phù hợp với không gian nội thất.là một bước đột phá mang tính cách mạng trong công nghiệp sản xuất và xử lý gỗGỗ HDF  được sử dụng rộng rãi làm gỗ lát sàn nhà (ván lát sàn gỗ công nghiệp) và cửa đi. 


Ưu điểm loại cửa gỗ này là không bị cong vênh, không bị hiện tượng hở các mối ghép dưới tác động thời tiết và có khả năng chống mối mọt do là gỗ công nghiệp. Bên trong cửa có nhiều khoảng trống nên có phần cách âm, cách nhiệt. Cánh cửa nhẹ, tránh được tình trạng xệ bản lề và giảm tải trọng công trình. Do tấm HDF nhân tạo nên bề mặt có thể “dập” theo khuôn với nhiều kiểu panô và họa tiết trên cửa – trông như chế tác cửa bằng gỗ thật. 

Tiêu chuẩn kĩ thuật của cửa gỗ công nghiệp HDF 

Lõi cửa bằng gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy

Mặt cửa làm bằng tấm HDF dày 3-6 mm tạo vân gỗ chìm, bên ngoài là lớp Veneer từ gỗ tự nhiên, hiện nay Công Ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng 4 loại cửa gỗ công nghiệp HDF thông dụng chất lượng tốt: Căm xe, Xoan đào, Ash, Sapele...

Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp HDF

  • Giá thành: Gia công gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn, vì vậy gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau.
  • Cong vênh:Gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót. Có thể làm cánh phẳng và sơn các màu khác nhau, với phong cách nội thất hiện đại, trẻ trung gỗ công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.
  • Thời gian thi công, sản xuất:Như trên đã đề cập đến thì gỗ công nghiệp thời gian thi công nhanh hơn gỗ tự nhiên, có thể sản xuất hàng loạt vì phôi gỗ thường đã có sẵn, theo dạng tấm nên thợ chỉ việc cắt, ghép, dán, không mất công trong việc xẻ gỗ, bào và gia công bề mặt đánh giấy ráp…
  • Phong cách: Phong cách hiện đại, trẻ trung, công năng sử dụng cao.

 Một số mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF của Công Ty Phong Thịnh

**********************

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các dòng cửa gỗ, cửa nhựa cao cấp, giá rẻ tại Sài Gòn.  Công ty chúng tôi có hệ thống showroom trải rộng khắp các quận TPHCM. Tại đây, gia chủ, chủ đầu tư, nhà thầu có thể tìm được các mẫu cửa phòng khách sạn đẹp, cửa phòng khách sạn cao cấp, cửa phòng khác sạn giá rẻ, hoặc các mẫu cửa phòng khách sạn cao cấp dùng trong các tòa nhà cao ốc.


Phong Thịnh Door – đơn vị sản xất và cung cấp các loại cửa uy tín chất lượng.

Phong Thịnh Door là đơn vị chuyên cung cấp nội thất cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa chống cháy uy tín nhất hiện nay tại TP.HCM – nhà sản xuất và cung cấp cửa gỗ công nghiệp cũng như các dòng cửa nhựa giả gỗ chính hãng nhựa cửa composite, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa giả gỗ Đài Loan, cửa nhựa giá rẻ. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng showroom cửa của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành cửa và nội thất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm hoặc yêu cầu báo giá các loại cửa, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến đầu số Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0832.608.608 Ms. Oanh để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất. kính chúc quý khách sức khỏe, thành công!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất