cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

CỬA GỖ HDF VENEER - SANG TRỌNG - GIÁ RẺ

 Cửa gỗ HDF VENEER với cấu tạo khung xương bằng gỗ tự nhiên , bên ngoài phủ tấm veneer các loại, mẫu cửa gỗ này có độ ổn định rất cao.Lõi cửa bằng gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy.

Mặt cửa làm bằng tấm HDF dày 3-6 mm tạo vân gỗ chìm, bên ngoài là lớp Veneer từ gỗ tự nhiên, hiện nay Công Ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng 4 loại Veneer thông dụng chất lượng tốt: Căm xe, Xoan đào, Ash, Sapele...

Cửa gỗ công nghiệp HDF VENEER với những thiết kế đơn giản và mang tính hiện đại, tính thẩm mĩ cao, giá thành rẻ và thân thiện với môi trường  nên được ưu tiên lựa chọn ở các nước Phương Tây và được  ứng dụng làm cửa gỗ thông phòng, cửa đi hoặc cửa chính cho các chung cư, biệt thự cao cấp…

Một số mẫu Cửa gỗ HDF VENEER của Công Ty Phong Thịnh                    

Thông tin liên hệ:

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các dòng cửa gỗ, cửa nhựa cao cấp, giá rẻ tại Sài Gòn.  Công ty chúng tôi có hệ thống showroom trải rộng khắp các quận TPHCM. Tại đây, gia chủ, chủ đầu tư, nhà thầu có thể tìm được các mẫu cửa phòng khách sạn đẹp, cửa phòng khách sạn cao cấp, cửa phòng khác sạn giá rẻ, hoặc các mẫu cửa phòng khách sạn cao cấp dùng trong các tòa nhà cao ốc.


Phong Thịnh Door – đơn vị sản xất và cung cấp các loại cửa uy tín chất lượng.

Phong Thịnh Door là đơn vị chuyên cung cấp nội thất cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa chống cháy uy tín nhất hiện nay tại TP.HCM – nhà sản xuất và cung cấp cửa gỗ công nghiệp cũng như các dòng cửa nhựa giả gỗ chính hãng nhựa cửa composite, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa giả gỗ Đài Loan, cửa nhựa giá rẻ. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng showroom cửa của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành cửa và nội thất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm hoặc yêu cầu báo giá các loại cửa, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến đầu số Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0832.608.608 Ms. Oanh để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất. kính chúc quý khách sức khỏe, thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất