cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Cửa nhựa đẹp, giá rẻ quận 8

 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sản xuất với chất liệu nhựa tổng hợp Composite, có độ bền cao, không co ngót, nổ rộp, cong vênh và chống cháy tốt, màu sắc bề mặt đa dạng, Thiết kế độc đáo màu sắc hiện đại, phù hợp với nhu cầu chọn lựa, có tính thẩm mỹ cao, chi phí đầu tư thấp.

Cấu trúc Cửa nhựa ABS được cấu tạo bởi 5 lớp:

Hai lớp ngoài là DeCo – Sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.

Hai lớp trong là ABS Sheet là loại nhưạ đặt biệt (Acrylonitrile Butadiene Stryene) và các chất phụ gia đặt biệt khác nên có khả năng chống cháy tốt.

Lớp giữa có gỗ PVC giản nỡ được ép quanh cánh để tạo độ vững chắc và bắt khóa. Tiếp theo khung lõi thép gỗ cứng giữa nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh. Cuối cùng là Honey – Comb được gia cố ở giữa nhằm phát huy tối đa việc cách nhiệt và cách âm.

Cửa nhựa Đài Loan

Cửa mang phong cách cổ điển, giá cả hợp lý nhất. Các dòng cửa nhựa Đài Loan với thiết kế đơn giản, nhưng cũng không kém phần sắc xảo. Cửa được cấu tạo hoàn toàn từ nhựa PVC cao cấp rất thích hợp dùng làm cửa nhựa nhà vệ sinh

Cửa nhựa phòng tắm Đài Loan

Cửa nhựa composite

Các dòng cửa nhựa composite Đài Loan với thiết kế đơn giản, nhưng cũng không kém phần sắc xảo, cửa nhựa Đài Loan Sungyu được tổng hợp từ bột nhựa và bột gỗ mang lại ưu điểm cửa cả 2 vật liệu. Chịu nước tuyệt đối vừa mang lại cảm giác chắc chắn như gỗ, thích hợp dùng làm cửa phòng và cửa nhà vệ sinh.

Cửa nhựa sungyu dùng tốt cho nhà vệ sinh

Phong Thịnh Door – đơn vị sản xất và cung cấp các loại cửa uy tín chất lượng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm hoặc yêu cầu báo giá các loại cửa, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến đầu số Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0832.608.608 Ms. Oanh để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất. kính chúc quý khách sức khỏe, thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất