cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Lựa chọn cửa nhựa, cửa gỗ hợp lý cho ngôi nhà?


Nên sử dụng cửa nhựa hay cửa gỗ ở không gian nào thì phù hợp ?. Cửa gỗ mang đến sự ấm cúng, nhưng cửa nhựa lại bền và có khả năng chịu ẩm, chịu nước, không bị mốt mọi hay cong vênh. Việc lựa chọn sử dụng cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp và cửa nhựa còn tùy vào điều kiện cũng như ứng dụng thực tiễn. Nếu sử dụng cho phòng ngủ, bạn có thể sử dụng cả 2 vật liệu, nếu sử dụng cho cửa phòng tắm, cửa nhựa nhà vệ sinh thì chỉ có thể sử dụng cửa gỗ tự nhiên hoặc cửa nhựa giả gỗ để đảm bảo được tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Cả 2 vật liệu cửa nhựa và cửa gỗ đều mang đến cảm giác ấm cúng, không bị lạnh lẽo vào mùa lạnh giống như cửa sắt, cửa nhôm hay cửa kính. Cửa nhựa có ưu điểm là nhẹ nên rất được ưu chuộng trong các toàn nhà cao tầng đòi hỏi vật liệu tiết kiệm trọng lượng. Tuy nhiên cửa nhựa không đảm bảo chống thâm nhập cao như cửa gỗ công nghiệp hay cửa gỗ tự nhiên do đặt tính của nó.

Đối với cửa gỗ công nghiệp được sản xuất chắn chắn, dùng làm cửa chính căn hộ, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, nhưng không thể dùng được cho nhà vệ sinh. Tuổi thọ cửa gỗ công nghiệp không cao bằng so với cửa nhựa được.

Cửa gỗ công nghiệp

Ngày nay, các dòng cửa gỗ công nghiệp rất phổ biến nhờ giá thành rẻ với nhiều mẫu mã phong phú, đặc biệt cửa gỗ công nghiệp còn được phủ lớp vân gỗ giống như thật với nhiều màu sắc và độ bền cao như việc phát triển công nghệ. Do mức độ phổ biến như vậy nên một số dòng cửa gỗ được rất nhiều cơ sở tự chế tạo với giá thành quá rẻ không đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật chế tạo của cửa gỗ công nghiệp. Do vậy khi lựa chọn cửa gỗ công nghiệp nên xem xét cấu tạo kỹ thuật của cửa.

Xem: Cấu tạo kỹ thuật cửa gỗ công nghiệp

Cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa Sungyu, cửa nhựa Đài Loan

Có kết cấu hoàn toàn từ nhựa, một số được đúc sẵn nguyên khối, một số được ghép từ các thanh nhựa tạo nên một cánh cửa chắc chắn. Cửa có nhiều chủng loại và màu sắc, do vậy bạn nên xem xét lựa chọn sao cho vừa đảm bảo tính mỹ thuật – kỹ thuật và kinh tế.


Để lựa chọn cho mình một cánh cửa đẹp. Liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0932.903.903 – 0829.348.348

Thông tin liên hệ:

Điện Thoại:  01299.348.348 – 0932.903.903 ( Ms. Hoàng Nghệ)

Cửa Hàng :  https://cuadepvietnam.com  

Showroom : 1194 Phạm Thế Hiển, P5, Q8, TP.HCM

Email        : bh.phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất