cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Các kiểu cửa đẹp đang được ưu chuộng hiện nay

 Các kiểu cửa gỗ đẹp phải có đầy đủ các yếu tố như tính thẩm mỹ, phù hợp với thiết kế nội thất, phong cách cổ điển hay hiện đại của ngôi nhà, và đồng thời cũng phải thỏa mãn được cửa kích thước phong thủy. Màu sắc và kiểu dáng và chất liệu quyết định kiểu cửa gỗ đẹp.

Hiện nay cửa gỗ có mặt ở hầu hết các công trình từ chung cư cap cấp đến biệt thự, nhà phố và đặc biệt với sự đa dạng các mẫu mã thiết kế và phong phú kiểu dáng chất liệu, cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp ngày càng rất được ưa chuộng và tin dùng. 

 Cũng có mặt ở hầu hết các vị trí như cửa chính, cửa phòng ngủcửa nhà vệ sinh… Dưới đây là hơn 30 mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ đẹp hiện đại, các bạn có thể liên hệ với PhongThinhDoor để được tư vấn và chọn cho mình chất liệu phù hợp.


Các kiểu cửa gỗ đẹp

Ngày nay việc thiết kế nội thất được người dùng điều hướng đến phong cách hiện đại, và cửa thông phòng ra vào cũng được thiết kế kỹ lưỡng. Cửa phòng ngủ bằng gỗ sẽ tạo ra sự sang trọng cho ngôi nhà. Tuy là cửa gỗ công nghiệp nhưng các nhà sản xuất rất chú tâm đến việc thiết kế và chọn mẫu vì vậy mặt hàng cửa gỗ rất phong phú và đa dạng hơn.

Các mẫu cửa gỗ sau đây được giới thiệu gần nhất vào 10/10/2022. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những thiết kế ấn tượng và độc đáo phù hợp với hầu hết nội thất hiện nay.


Một ngôi nhà đẹp và hiện đại, ngoài nước sơn phủ bên ngoài và thiết kế đẹp thì những cánh cửa ra vào là những nét tô điểm nổi bật cho nội thất bên trong. Nếu bạn đang muốn tìm các kiểu cửa gỗ đẹp cho ngôi nhà của mình, hãy cùng lướt xem tiếp những kiểu cửa gỗ đẹp dưới đây

Những mẫu cửa gỗ đẹp – Cửa gỗ 2 cánh

PhongThinhDoor chuyên cung cấp cửa thông phòng, các kiểu cửa gỗ đẹp để quý khách tham khảo và lựa chọn cho mình những thiết kế ưng ý nhất cho ngôi nhà của bạn.

Bộ sưu tập mẫu cửa gỗ đẹp của công ty PhongThinhDoor sẽ mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn cho mỗi phong cách riêng của gia chủ. Những mẫu cửa công nghiệp cao cấp hiện nay luôn là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất với các đường vân gỗ đẹp mắt, tự nhiên mang đến vẻ đẹp hiện đại, góp phần tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị cho ngôi nhà.

Bên cạnh vẻ đẹp nổi bật thì các mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp cao cấp còn có độ bền chắc cao, chịu được va đập trong quá trình sử dụng cùng như tuổi thọ cao hơn nhờ quá trình phát triển công nghiệp. Đó chính là lý do vì sao mà các kiểu cửa gỗ công nghiệp lại được nhiều người ngày càng ưa chuộng và tin dùng.

1. Nên mua cửa gỗ ở đâu

Bạn nên chọ các cửa hàng gần nơi bạn sinh sống nhất. Sẽ có rất nhiều thuận lợi như vấn đề lắp đặt, bảo hành và bảo trì sau này. Cũng như việc lựa chọn cửa và đi xem mẫu cửa dễ dàng hơn.

Một cánh cửa gỗ công nghiệp hiện nay có giá vài triệu đồng cho tới dưới 10 triệu đồng, rất phù hợp với hầu hết chi tiêu cửa người Việt Nam hiện nay. Trong khi đó bạn sẽ có 1 bộ cửa giá trị và sang trọng.

Ví dụ ở Tp.HCM bạn có thể xuống Quận 8 hoặc Quận 7 để tìm các cửa hàng trưng bày cửa.

2. Lựa chọn kiểu cửa gỗ công nghiệp hay cửa gỗ tự nhiên

Một sự phân vân và khá đau đầu khi lựa chọn. Về cơ bản cửa gỗ tự nhiên yêu cầu cao lắp đặt, phức tạp và giá thành đắt đỏ mẫu mã có thể tự chế tạo theo yêu cầu, gỗ công nghiệp ngược lại rất phù hợp cho các căn hộ chung cư, nhà phố, chúng yêu cầu nhẹ, thi công và lắp đặt nhanh chóng dễ dàng hơn.

Riêng đối với các căn biệt thự, nhà cổ điển… thì cửa gỗ tự nhiên vẫn luôn được yêu thích và hầu hết các chủ hộ thường đặt đóng cửa trước vài tháng ngay từ lúc bắt đầu xây dựng.

Chọn cửa gỗ nào cũng tùy vào kinh phí mà bạn dự định bỏ ra. Cửa gỗ công nghiệp dĩ nhiên không có độ bền cao như cửa gỗ tự nhiên. Nhưng việc lắp đặt và thay thế sẽ rất đơn giản.

Bạn vừa xem các kiểu cửa gỗ mới nhất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Những mẫu cửa gỗ này rất thích hợp với căn chung cư, nhà phố, nhà riêng, những căn nhà ống hiện đại. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới cho bộ cửa nhà mình.

Nếu cần tư vấn về các kiểu cửa gỗ đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhiệt tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất