cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Cấu trúc cửa nhựa Hàn Quốc

 

Cửa nhựa ABS Hàn quốc là dòng cửa nhựa giả gỗ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sau đây là cấu tạo cửa nhựa Hàn Quốc theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất KUMO VINA

Cấu trúc cửa nhựa Hàn Quốc được cấu tạo bởi 5 lớp :

+ Hai lớp ngoài là DeCo-Sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm

+ Hai lớp trong là ABS Sheet là loại nhựa đặc biệt (Acrylonitrile Butadiene Styrene) và các chất phụ gia đặc biệt khác nên có khả năng chống cháy tốt .

+ Lớp giữa có gỗ PVC giãn nở được ép xung quanh cánh để tạo độ vững chắc và bắt khoá. Tiếp theo là LVL gỗ cứng được xếp thành nhiều lớp nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh.

+ Cuối cùng là Honey-Comb được gia cố ở giữa nhằm tối đa việc cách nhiệt và cách âm.

+ Các lớp trên được liên kết với nhau bằng loại keo đặc biệt và được ép bằng máy thuỷ lực 7 tấn trong thời gian 10h, tạo ra cánh cửa dày 39mm, chắc chắn, không cong vênh..

 Với ưu điểm nhẹ, dễ thi công, thiết kế đẹp, màu sắc đa dạng và độc đáo cửa ABS Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn số 1 về cửa của người sử dụng hiện nay. Tính ổn định của cửa nhựa ABS hơn hẳn các loại cửa gỗ công nghiệp hay cửa gỗ tự nhiên hiện nay như không bị cong vênh, nứt nẻ do điều kiện thời tiết thay đổi, chịu ẩm tốt mà không bị mục nát, giá cả ngang bằng thậm chí còn rẻ hơn cửa gỗ thông thường rất nhiều mà thời gian sử dụng lớn hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất