cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

CỬA NHỰA GỖ SUNG YU

 

Xây nhà là một quá trình khó khăn đòi hỏi sự nhọc công của mọi người vì chi phí xây dựng và thời gian xây dựng nhà rất lâu và tốn kém. Trong quá trình xây dựng, chúng ta phải lên kế hoạch tấc cả các vật dụng và trang trí ngôi nhà sao cho hợp lý và bắt mắt đặc biệt là không tốn nhiều kinh phí của gia đình.


Một ngôi nhà đẹp trong mắt người nhìn trước mắt là vẻ bề ngoài của nó. Bề ngoài có sức hút về tằm nhìn hay được xây dựng thiết kế một cách tinh tế thì sẽ thu hút mọi tằm nhìn của người xem. Vẻ bề ngoài của ngôi nhà quan trọng nhất chính là cánh cửa: cửa sổ, cửa rào, cửa chính...

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa cho cho gia chủ lựa chọn với tính thẩm mỹ cao. Tùy vào phong thủy của ngôi nhà và sở thích cũng như tính thẩm mỹ của mọi loại cửa mà gia chủ lựa chon cho mình một cái cửa an toàn và đẹp nhất.

Theo thống kê về thị trường cửa của chúng tôi, sản phẩm cửa nhựa cao cấp được rất nhiều người và nhiều hộ gia đình ưa chuộng và sử dụng. Bởi lẽ giá thình của nó hợp lý và tính thẩm mỹ cao làm tô điểm cho ngôi nhà đó.


Cửa nhựa cao cấp có rất nhiều loại giúp chúng ta có thể lựa chọn nhiều mẫu mã đẹp mà mình thích đặc biệt phù hợp với phong thủy của ngôi nhà.

Cửa nhựa gỗ composite hay còn gọi là cửa nhựa gỗ cao cấp Sung Yu được tổng hợp gồm 70% nhựa và 30% bột gỗ tạo nên loại vật liệu giống gỗ nhưng chịu được nước và mối mọt tốt như cửa nhựa, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng,cửa nhựa gỗ cao cấp được lắp đặt ở các vị trị nhà như: cửa chính, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách....rất đa dạng.


Cấu tạo của cửa nhựa gỗ Sung Yu cao cấp:
Nó được làm từ bột gỗ xay mịn với hạt nhựa và keo chuyên dụng trộn lẫn đều với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao sau đó đúc theo hình dạng của khuôn đã làm sẵn tạo thành một chất liệu rất bền và cứng chắc người ta gọi đó là nhựa gỗ. Vật liệu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa ưu điểm của gỗ về độ cứng và ưu điểm của nhựa về độ chịu nước. Bề mặt cửa nhựa gỗ có độ bám cao nên có thể sơn màu tùy ý và tạo được nhiều vân gỗ khác nhau, sau đó những thanh nhựa gỗ này được cắt và ghép thành cửa hoặc đúc theo khuôn có sẵn tạo nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.
Cửa nhựa gỗ cao cấp với các ưu điểm như: không bị mối ăn, không công vênh, nhẹ nhàng, thanh thoát, cách âm cách nhiệt rất tốt và giá thành không quá đắt đỏ

Thông tin liên hệ:

Điện Thoại:  0829.348.348 – 0932.903.903 ( Ms. Hoàng Nghệ)

Cửa Hàng :  https://cuadepvietnam.com  

Showroom : 1194 Phạm Thế Hiển, P5, Q8, TP.HCM

Email        : bh.phongthinhdoor@gmail.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất