cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2022

Địa điểm lắp đặt tủ bếp uy tín - Chất lượng tại TPHCM

 

Lắp đặt tủ bếp. Quý khách đang muốn tìm một địa chỉ uy tín lắp đặt tủ bếp giá rẻ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Vậy đâu là địa chỉ có thể đáp ứng những nhu cầu đó của quý khách một cách trọn vẹn?

Địa chỉ lắp đặt tủ bếp giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh

Nếu quý khách vẫn còn đang đắn đo về vấn đề này, sao không thử tìm đến và trao niềm tin cho Phong Thịnh Door.  Đây là một địa chỉ vô cùng đáng tin cậy về lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp nội thất với chất lượng cao mà giá cả hợp lý tại thành phố Hồ Chí Minh mà quý khách có thể tham khảo chọn lựa. 

Công tác thiết kế và lắp đặt tủ bếp là một công việc vô cùng quan trọng để có thể tạo nên một không gian sống hoàn mỹ và sang trọng hơn. Phong Thịnh sẽ mang đến cho không gian bếp của gia đình quý khách những ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp mắt, tiện dụng, đảm bảo kỹ thuật, góp công lớn để tạo nên một không gian bếp tiện nghi và vô cùng thẩm mỹ.

Nên lắp đặt tủ bếp nhựa hay tủ bếp gỗ tự nhiên?

Trước đây, đa số người tiêu dùng ưa chuộng dòng sản phẩm tủ bếp được chế tác từ vật liệu gỗ tự nhiên, bởi vì loại vật liệu này rất thân thiện, bảo đảm sự an toàn về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Và quan trọng hơn cả đó là vẻ đẹp mộc mạc nhưng mang đậm chất đẳng cấp, khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú. Tuy nhiên dòng sản phẩm này còn rất nhiều nhược điểm rất khó khắc phục như

– Giá thành cao: do gỗ là loại vật liệu quý hiếm nên giá thành nhập khẩu gỗ tăng cao, chi phí gia công chế tác gỗ tự nhiên cao, không thể sản xuất hàng loạt nên sản phẩm tủ gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn hẳn so với các loại vật liệu khác.

– Có hiện tượng cong vênh: Nếu người thợ làm tủ không chuyên nghiệp sẽ rất dễ bị hiện tượng tủ bị cong vênh cánh. Hiện tượng này xảy ra rất phổ biến do một số chủ nhà nhờ người thợ mộc bình thường đóng tủ, việc làm ra một chiếc tủ có hình dạng giống tủ bếp tương đối đơn giản nhưng do bố trí kích thước không hợp lý, việc ghép mộng không đúng kỹ thuật … Tuy rằng vẫn cho ra được hình ảnh tủ bếp như bình thường nhưng sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng cánh bị cong vênh, không đóng được cánh.

Vậy để khắc phục nhược điểm của dòng tủ gỗ tự nhiên, người ta đã nghiên cứu và chế tác ra dòng tủ nhựa. Chỉ sau một thời gian ra mắt, dòng sản phẩm này nhanh chóng chiếm chọn tình cảm của nhiều người tiêu dùng bởi các ưu điểm:

- Tủ bếp nhựa có mẫu mã, màu sắc đa dạng, do chất liệu bằng nhựa nên rất dễ thiết kế và thi công. Từ các phong cách trang nhã, phóng khoáng đến sang trọng, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách có thể lựa chọn như màu đen, màu ghi, đỏ đô,…Hoặc kết hợp tông màu trắng với một màu bất kỳ nào khác để tạo sự cách điệu cho tủ bếp. Có thể là màu trắng kết hợp vàng, trắng kết hợp đỏ đô, trắng kết hợp xanh dương, hoặc trắng và tím… Những sự kết hợp màu sắc này sẽ tạo nên không gian bếp thật bắt mắt và đầy tính nghệ thuật.

- Độ bền của tủ bếp nhựa tương đối cao. Với cốt tủ được sử dụng là nhựa nên tủ có khả năng chống chịu nước, chịu ẩm vượt trội. Tủ bếp nhựa được nhiều người tiêu dùng đánh giá khá tốt. Khí hậu tại Việt Nam là khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên việc sử dụng tủ gỗ đôi khi gây ra những hiện tượng như nấm mốc, mối mọt,… Nhưng khi sử dụng tủ nhựa thì điều đó sẽ không còn xuất hiện nữa. Hơn nữa sản phẩm được làm chủ yếu từ nhựa nên có trọng lượng nhẹ, rất dễ dàng khi vận chuyển, lắp đặt, hoặc tháo dỡ khi muốn. Bề mặt tủ rất phẳng và bóng, khá tiện lợi khi muốn lau chùi vệ sinh. Tủ bếp nhựa cao cấp hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn cho không gian bếp nhà mình. Và dòng sản phẩm này đến nay vẫn luôn nhận được các phản hồi rất tốt.

- Đặc biệt giá thành của tủ bếp nhựa thường không quá, khá phù hợp với mức thu nhập chung của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Vậy nên, việc sử dụng sản phẩm tủ bếp nhựa đang có chiều hướng tăng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Nhiều người đã tâm sự rằng, các mẫu tủ nhựa hiện nay đang được lựa chọn sử dụng rất nhiều bởi giá thành hấp dẫn, chất lượng bền và tính thẩm mỹ cao. Thiết kế phù hợp cho không gian nhà bếp sẽ khiến vẻ đẹp của ngôi nhà trở nên giá trị hơn. Chất liệu tủ bếp nhựa hiện nay được cải tiến để tăng độ bền nên tuổi thọ của chúng tương đối cao. Từ lâu nhựa cao cấp đã được các nhà thiết kế sử dụng để làm rất nhiều vật dụng nội thất khác như bàn, ghế, giường, tủ quần áo,… Nên việc sử dụng nó để làm tủ bếp là điều dĩ nhiên.

Hiện nay Phong Thịnh đã thi công rất nhiều các hạng mục tủ bếp khác nhau, quý khách có thể đến trực tiếp Showroom hoặc liên hệ theo số điện thoại 0932 903 903 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn về dịch vụ thi công lắp đặt tủ bếp giá rẻ.

Phong Thịnh Door – đơn vị sản xất và cung cấp các loại cửa uy tín chất lượng.

Phong Thịnh Door là đơn vị chung biệt cung cấp nội thất cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa chống cháy uy tín nhất hiện nay tại TP.HCM – nhà sản xuất và cung cấp cửa gỗ công nghiệp cũng như các dòng cửa nhựa giả gỗ chính hãng nhựa cửa nhựa composite, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa giả gỗ Đài Loan, cửa nhựa giá rẻ. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng showroom cửa của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành cửa và nội thất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm hoặc yêu cầu báo giá các loại cửa, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến đầu số Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0832.608.608 Ms. Oanh để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất. kính chúc quý khách sức khỏe, thành công!

Mua Tủ Bếp Nhựa Ở Đâu Chất Lượng ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất