cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Phân biệt tên gọi cửa đi và cửa thông phòng

 PHÂN BIỆT TÊN GỌI CỬA CỬA ĐI, CỬA THÔNG PHÒNG

- Cửa đi, cửa thông phòng chỉ là tên gọi chung cho chức năng cửa.

- Một số tên gọi của cửa theo chức năng bao gồm: cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa phòng khách sạn, cửa văn phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm, cửa phòng karaoke, cửa đi chính, cửa phụ, cửa thoát hiểm, cửa chống cháy, cửa an toàn,..

- Và tên gọi chung theo từng chi tiết cấu trúc cửa bao gồm: cửa hdf, cửa hdf veneer, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ chống cháy, cửa thép chống cháy, cửa gỗ mdf veneer, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa Malaysia, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa Nhật Bản, cửa nhựa uPVC, cửa nhựa ghép thanh, cửa nhựa vân gỗ, cửa nhựa Y@door, cửa nhựa lõi thép, cửa gỗ mdf Melanine, cửa gỗ mdf Laminate, cửa sắt, cửa nhôm, cửa cuốn, cửa kéo, cửa trượt, cửa tự động...

Do vậy khách hàng rất bối rối khi không biết phải chọn và sử dụng cửa như thế nào cho từng vị trí phù hợp, ở đây tôi đưa ra một số ví dụ:

  1. Cửa nhà vệ sinh, nhà tắm: chọn được tất cả cửa nhựa, cửa gỗ HDF siêu chống ẩm là tốt nhất. Không nên chọn cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp bình thường không được bền.
  2. Cửa phòng ngủ: chọn cửa nhựa, cửa gỗ là tốt nhất. Cửa sắt, cửa nhôm thì đóng mở không được êm, nặng khó đóng mở, gây ồn ào và làm kết cấu nhà thêm nặng.
  3. Cửa phòng khách, cửa phòng karaoke, cửa phòng khách sạn hay cửa văn phòng: chọn cửa nhựa giả gỗ cao cấp như cửa nhựa ABS nhìn rất sang trọng, cửa gỗ công nghiệp cao cấp HDF veneer hay cửa MDF veneer làm nỗi bật, cửa gỗ tự nhiên làm nên đẳng cấp khác biệt.
  4. Cửa chống cháy: chọn cửa gỗ chống cháy hay cửa thép chống cháy đều được.
  5. Cửa an toàn, cửa thoát hiểm: có thể chọn cửa thoát hiểm kiểu thường hoặc chống cháy. Nếu đặt ngoài trời thì nên chọn cửa thép.

- Tất cả các loại cửa gỗ, cửa nhựa tại Phong Thịnh Door đều được gia công tại xưởng sau khi thương lượng hợp đồng và sản xuất theo kích thước cụ thể có xác nhận của từng khách hàng. Chúng tôi có thể tư vấn sản xuất kích thước phong thủy theo gia chủ hoặc theo kích thước thực tế, lỗ mở chừa tường.

- Chúng tôi chỉ sản xuất vài mẫu cửa có kích thước thông dụng để trưng bày. Mỗi khách hàng mỗi sở thích, mỗi công trình mỗi khác nên không có kích thước và mẫu mã nào giống cái nào. Vì vậy quý khách hàng thông cảm cho chúng tôi thời gian để sản xuất gia công sản phẩm chất lượng cao phù hợp với ngôi nhà.

- Quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của công ty Phong Thịnh Door, chúng tôi là nhà sản xuất nên cam kết về chất lượng và giá tốt nhất cho quý khách

- Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm tại Showroom Cửa PhongThinhDoor

- Cám ơn quý khác đã tin tưởng gửi gắm sản phẩm cửa của Công Ty vào ngôi nhà của mình, chúng tôi xin góp phần vào sự may mắn và chất lượng cho mỗi công trình.

Phong Thịnh Door – đơn vị sản xất và cung cấp các loại cửa uy tín chất lượng.

Phong Thịnh Door là đơn vị chuyên cung cấp nội thất cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa chống cháy uy tín nhất hiện nay tại TP.HCM – nhà sản xuất và cung cấp cửa gỗ công nghiệp cũng như các dòng cửa nhựa giả gỗ chính hãng nhựa cửa composite, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa giả gỗ Đài Loan, cửa nhựa giá rẻ. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng showroom cửa của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành cửa và nội thất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm hoặc yêu cầu báo giá các loại cửa, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến đầu số Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0832.608.608 Ms. Oanh để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất. kính chúc quý khách sức khỏe, thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất