cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Cửa nhựa đẹp, cửa nhựa vệ sinh, cửa phòng phủ cách âm tốt

 

1, Cửa nhựa cao cấp Hàn Quốc

Nhựa là một loại vật liệu được ứng dụng phổ biến hiện nay. Chúng được ứng dụng và hầu hết các lĩnh vực trong đó có xây dựng. Cửa nhựa Hàn Quốc cao cấp là một trong các mẫu cửa được yêu thích nhất hiện nay. Chúng không chỉ sở hữu vẻ đẹp khó loại cửa nào sánh được mà còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm của những mẫu cửa nhựa đẹp này:

  • Bền bỉ, tuổi thọ cao và chịu lực tốt.
  • Mang đến sự kín đáo, cách âm, cách điện và cách nhiệt tốt.
  • Sở hữu diện mạo hiện đại, vẻ đẹp sang trọng hiếm có.

Ngoài ra chúng còn chịu được sự va đập tốt, có trọng lượng trung bình và mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt, cửa nhựa cao cấp còn giúp công việc vệ sinh dễ dàng và tiện lợi hơn.

2, Cửa nhựa Sungyu cao cấp

Có rất nhiều mẫu cửa nhựa khác nhau trên thị trường nhưng cửa nhựa giả gỗ Sungyu chưa bao giờ bị lép vế. Những mẫu cửa nhựa đẹp không thể thiếu sự góp mặt của mẫu cửa này. Sự khác biệt của loại cửa này bên cạnh chất lượng tốt còn là diện mạo giống với cửa gỗ tự nhiên.

Cửa nhựa Sungyu mang đến lựa chọn tốt nhất cho không gian cổ điển, màu sắc ưu nhã hoài cổ.

Trên đây là những mẫu cửa nhựa đẹp được nhiều người yêu chuộng nhất hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích tới quý bạn đọc.

3, Cửa nhựa Đài Loan cao cấp

Cửa nhựa Đài Loan có giá tốt nhất trong các dòng cửa nhựa. Bề mặt cũng được phủ vân giả gỗ cao cấp. Về độ thẩm mỹ có thể không thể so sách với các dòng cửa nhựa Hàn Quốc hay cửa nhựa Sungyu, Tuy nhiên độ bền thì không hề kém cạnh. Đây là loại cửa được sử dụng rất nhiều hiện nay cho cửa nhà vệ sinh.

Cửa nhựa Đài Loan được cấu tạo bằng cách ghép các thanh profile như cửa nhựa lõi thép kết hợp với tấm nhựa hoặc kính tạo ra những mẫu cửa hoàn toàn mới với kiểu dáng làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dùng cho cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa thông phòng,....

tốt nhất trên thị trường. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm thì hãy liên hệ cho chúng tôi theo số hotline : 0932.903.903 - 0829.348.348 ( Ms. Nghệ) hoặc 0918.693.612  - 0834.455.855 (Mr. Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất