cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

 Mẫu cửa nhựa  KOS.102-k1129 thuộc dòng cửa nhựa cao cấp – cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại  cửa Hàn Quốc.

  1. Phân tích về mẫu mã và Khả năng ứng dụng

Mẫu cửa KOS.102-K1129 được thiết kế dạng pano vuông theo phong cách Hàn Quốc, với 2 viền chỉ ô vuông lớn trên bề mặt cánh phẳng. Bên trong 2 ô hình chữ nhật lớn là 6 ô pano chữ nhật nhỏ đều nhau. 6 ô pano này trượng trưng cho sự hòa hợp trong nhà – lục hợp theo phong thủy. Cũng giống như cửa 6 pano trên cửa gỗ, nhưng việc sắp xếp 6 pano đồng đều theo một hàng tạo nên phong cách hiện đại và văn hóa hàn quốc yêu chuộng sự đồng đều và cân đối.


Ngoài ra các ô vuông còn trượng trưng cho sự an toàn thịnh vượng cho gia chủ. Với những mẫu cửa này có thể ứng dụng cho cửa phòng ngủ, cửa phòng kho hoặc cửa ngăn phòng đều được. Ngoài ra để đồng bộ thì gia chủ có thể sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh hoặc cửa hàng lang đều được.

Cách rãnh pano cũng theo phong cách Hàn Quốc, không âm vào quá sâu, cách rãnh hình chữ nhật, được ép dập theo khuôn cho độ chính xác cao đồng thời các khe rãnh này cũng rất dễ lau chùi, nhờ các mối tiếp giáp rất mịn.

Về màu sắc: Mẫu cửa KOS.102-k1129 có màu vân gỗ cực kì bắt mắt mà lại đem lại cảm giác an toàn ấm cúm. Màu gỗ luôn là lựa chọn cho người Việt từ xưa đến nay, nó đem lại sự ấm áp vào mùa đông lạnh lẽo nhưng lại cho ta sự mát mẻ vào mùa hè.  Với màu cửa mã K1129 khi nhìn rõ sẽ thất các vân gỗ xếp song song đan xen với nhau như gỗ ghép tự nhiên rất thẩm mỹ mà nhã nhặn. Đây có thể nói là một trong các màu cửa được yêu thích nhất hiện nay trong các dòng cửa nhựa giả gỗ.

Màu K1129 có màu sậm sáng, tương tự như màu gỗ ASH phù hợp với nội thất gỗ, theo phong thủy màu này phù hợp với người mệnh Mộc, mệnh Thổ.

  1. Thông tin chung về Vật liệu và ưu điểm nổi bật

Sản xuất từ hạt nhựa cao cấp ABS nhập khẩu từ tiếp từ Hàn Quốc, có chứng chỉ, xuất xứ rõ ràng. Phong Thịnh Door hiện là đại lý cấp I chuyên cấp và phân phối cửa nhựa KOS.102-k1129

Sản xuất bởi công ty Hàn Quốc tại Việt Nam: Mẫu cửa KOS.102-k1129 được sản xuất chính hãng bởi công ty KUMO Vina, một công ty con của tập đoàn KUMO tại Hàn Quốc, nên chất lượng luôn đảm bảo về quy trình sản xuất đến khâu kiểm tra chấ lượng trước khi được xuất xưởng

Hàng sản xuất được dán nhãn mác chính hãng: Trên sản phẩm luôn bọc film PE logo chính hãng, và dán logo trên cánh để nhằm mục đích tránh hàng giả hàng nháy

Khả năng chống chịu va đập, chống cong vênh cực tốt: Cửa được sản xuất bằng nhựa cao cấp ABS nhập khẩu, chất lượng cao, khung được làm từ nhựa dày có lõi thép gia cường chắc chắn. Có thể lắp đặt theo phương pháp chèn hồ hoặc phương pháp bắn ốc vít hiện nay.

Khả năng chống nước, chống mối mọi 100%: Cửa KOS.102-K1129 chống nước tuyệt đối, không lo cong vênh hoặc mối mọt xâm hại. Hãy lựa chọn cửa nhựa cửa chính hãng để có được chất lượng tốt nhất.

  1. Phụ kiện và bảo hành

Phụ kiện đi kèm theo cửa theo báo giá thường là loại bản lề inox loại bướm dùng cho cửa nhựa. Bản lề này được cải tiến từ bản lề lá, nhưng không phải khoét âm vào khung và cánh như bản lề lá cho cửa gỗ. Nếu dùng loại bản lề sản xuất tại Hàn Quốc, quý khách sẽ phải cộng thêm phần chi phí cho bản lề chính hãng Hàn Quốc

Khóa cửa có thể là khóa tròn hoặc khóa tròn gạt nhập khẩu từ Hàn Quốc, bộ khóa được sản xuất từ nhôm hợp kim chắc chắn, và quang trọng hơn là cơ cấu lò xo cực kì tốt mạnh mẽ với tần xuất sử dụng cao hơn gấp 2-3 lần so với các loại khóa ở Việt Nam hoặc khóa Trung Quốc. Bộ khóa Hàn Quốc theo đánh giá là tốt tương đương so với các loại nhãn nhiệu cao cấp như Hafele hoặc Yale.

Bảo hành cửa: Phong Thịnh nhận bảo hành cửa chính hãng theo thời gian 12 tháng kể từ ngày giao hàng. Quý khách có thể xem chính sách bảo hành được công bố rộng rãi theo tại website 

Ngoài ra sau thời hạn bảo hành miễn phí, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục bảo hành cho Qúy khách và có cộng thêm phụ phí bảo hành.

>>> Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0832.608.608 Mr.Phong

Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất