cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

5 MẪU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP CAO CẤP ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN

Có nhiều loại cửa gỗ công nghiệp cao cấp với các tính năng khác nhau đang được bày bán trên thị trường hiện nay, nhưng lựa chọn loại cửa nào là tốt nhất? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Cửa gỗ công nghiệp có vai trò quan trọng trong việc tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn
Cửa công nghiệp là dòng cửa sử dụng phần lớn các sản phẩm ván hoặc cửa gỗ được sản xuất theo dạng công nghiệp thay thế gỗ truyền thống để tạo nên các sản phẩm cửa. Sản phẩm này đã làm giảm đáng kể việc sử dụng những loại gỗ tự nhiên để

5 mẫu cửa gỗ công nghiệp cao cấp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho gia đình

Cửa gỗ HDF

Là loại cửa công nghiệp trung cấp được nhiều gia đình lựa chọn nhờ vào đặc tính dễ phối màu nội thất, trọng lượng nhẹ và cực kỳ dễ dàng lắp đặt. HDF (High Density Fiberboard) là một loại bột gỗ đã được qua xử lý và nén ép cùng với keo, chất phụ gia dưới áp lực cao để tạo thành tấm định hình theo thiết kế, yêu cầu.
Cửa gỗ HDF có rất nhiều loại, nhiều mẫu khác nhau. Dưới đây là một số mẫu tiêu biểu:

Cửa công nghiệp HDF PTD.1A-C13
Cửa công nghiệp HDF PTD.1A-C13 có thiết kế được đánh giá giống gỗ nhất nhờ vào màu sắc đậm nâu đậm, khá giống với các loại gỗ tự nhiên. Với những đường vân gỗ từ khung cửa được làm bằng gỗ tự nhiên, sản phẩm này giúp căn phòng bạn trở nên thoáng mát và sang trọng, góp phần tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.

HDF PTD.3GL-C4
Màu hồng mộng mơ của cửa gỗ công nghiệp HDF PTD.3GL-C4 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng bé gái và các chị em phụ nữ. Tuy không thể hiện được chất liệu gỗ nếu nhìn từ bên ngoài nhưng thực chất, sản phẩm này vẫn sử dụng bột HDF để tạo thành ván ép và có khung cửa được làm từ gỗ tự nhiên, mang đến căn phòng đậm chất thơ nhưng cũng khá bền bỉ và chắc chắn, chống lại các mối mọt và chịu nước, chịu bẩn cực tốt.

Cửa gỗ PTD.2A-C7
Màu sắc sinh động của cửa gỗ PTD.2A-C7 rất thích hợp đối với những ngôi nhà ở các khu vực quanh năm đều nắng nóng. Nếu dùng để thiết kế phòng ngủ hoặc cửa ra vào sẽ vô cùng hợp lý bởi màu xanh của cửa sẽ ít hấp thụ ánh nắng Mặt trời, đồng thời tạo nên cảm giác tươi mát cho toàn thể căn nhà của bạn.

HDF PTD.4N-C1
Đây là kiểu cửa rất phù hợp cho những căn biệt thự, nhà phố. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với màu trắng tinh khôi, cửa công nghiệp cao cấp HDF PTD.4N-C1 mang đến đẳng cấp và quý tộc cho ngôi nhà của bạn.

Cửa gỗ HDF Veneer

Cửa gỗ HDF Veneer là loại cửa công nghiệp được làm từ HDF và được phủ bằng vân gỗ tự nhiên, tạo cho cửa hoàn toàn giống với cửa tự nhiên truyền thống. Dưới đây là một số mẫu cửa gỗ Veneer mà bạn có thể tham khảo:

VENEER 2A-SAPELE
Cùng là một loại cửa gỗ công nghiệp HDF nhưng VENEER 2A-SAPELE lại tạo cảm giác thật hơn so với loại cửa HDF thông thường nhờ những vân gỗ tự nhiên, không tạo kiểu. Cửa thích hợp với mọi kiểu thiết kế căn nhà, đặc biệt với những ngôi nhà thiết kế lấy gỗ làm chủ đạo.

Cửa gỗ 3G1-XOAN ĐÀO
Kiểu cửa gỗ 3G1-XOAN ĐÀO thích hợp dùng để làm cửa phòng ngủ cho mọi thiết kế nhà ở. Với hình thoi nằm gọn trong hình oval, kiểu cửa này càng làm nổi bật lên cho căn phòng của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, nhờ vào các vân gỗ tự nhiên, cửa HDF Veneer này trông như những loại cửa gỗ tự nhiên cao cấp giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Cửa gỗ VENEER 4A-ASH
Cửa gỗ VENEER 4A-ASH có màu sắc cực kỳ tự nhiên và dễ khiến người khác lầm tưởng đây là loại cửa sử dụng vật liệu từ gỗ tự nhiên cao cấp. Thiết kế đơn giản làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần nổi bật hơn so với các loại cửa có màu sậm khác.

Cửa gỗ công nghiệp MDF Laminate

Cửa gỗ MDF có quá trình chế biến từ gỗ tự nhiên ra các sợi gỗ, sau đó làm mềm bằng cơ học rồi trộn lẫn keo và hóa chất. Các sợi gỗ sau khi kết dính sẽ được định hình thành khuôn và đưa vào ép nén với lực nén trung bình.
Cửa gỗ MDF Laminate có khả năng chịu đựng được nước, lửa và chịu lực cực tốt. Bên cạnh đó, cửa cũng chống mối mọt và có độ sáng bóng cao, phù hợp với mọi thiết kế của ngôi nhà.
Một số mẫu cửa công nghiệp MDF Laminate tiêu biểu:

Cửa gỗ MDF Laminate L1
Những đường vân gỗ đối nghịch nhau là điểm nhấn nổi bật nhất của dòng cửa gỗ MDF Laminate L1. Màu sắc trầm cùng quen thuộc của gỗ khi kết hợp với ngôi nhà có thiết kế nội thất đẹp và lấy gỗ làm chủ đạo sẽ làm căn phòng trở nên ấm cúng và có tính thẩm mỹ cao.

Cửa MDF Laminate L2
Với những ngôi nhà có thiết kế nội ngoại thất với tông màu trầm mặc (chủ yếu là xám, xám tro, xanh rêu) thì cửa MDF Laminate L2 thực sự rất thích hợp. Màu đen nâu của cánh cửa tạo nên sự tĩnh lặng và phù hợp với những người sống nội tâm.

Cửa gỗ MDF Veneer


MDF VENEER P1R4B
Cửa gỗ công nghiệp MDF VENEER P1R4B có thiết kế cực kỳ sang trọng, từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Những đường nét trên cửa được phân chia thành hai phần rõ rệt: phần bên trái là vân ngang và một phần nhỏ bên phải là những đường vân dọc. Ranh giới này được chia ra bởi những sọc ngang trắng trông rất bắt mắt và thể hiện sự tinh tế của người thiết kế.
Nếu sử dụng mẫu cửa này cho ngôi biệt thự hoặc nhà phố, chắc chắn nhiều người sẽ chú ý bởi nét độc đáo do loại cửa này mang lại.

MDF VENEER P1R4A
Cửa gỗ MDF VENEER P1R4A có màu trắng sang trọng, rất thích hợp với những ngôi nhà có thiết kế nội ngoại thất đơn giản, màu sắc trầm. Bạn không nên sử dụng màu trắng cho ngôi nhà có màu sắc sinh động như đỏ, xanh dương hoặc xanh lá, bởi như thế sẽ khiến loại cửa này bị “lạc tông”, làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà.

Địa điểm bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng, uy tín

Sau khi đã tham khảo các mẫu cửa công nghiệp trên, giờ là điều quan trọng mà bạn muốn hướng đến: tìm điểm bán sản phẩm chất lượng, uy tín.
Với mục tiêu phát triển bền vững và phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu về nội thất Việt Nam, Phong Thịnh Door chuyên cung cấp các loại cửa gỗ nhập khẩu, cửa tự sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau.
Tính đến hiện nay, công ty đã có nhiều showroon trải dài trên các địa bàn quận của TP.HCM như quận 8, quận 12, quận Thủ Đức, quận Bình Tân,…Lấy tiêu chí hoạt động “Đôi bên cùng có lợi – Tận tâm phục vụ – Phát triển bền vững – Lấy phục vụ đi đầu”, Phong Thịnh Door cam kết sẽ mang đến các loại cửa chất lượng với giá tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa gỗ công nghiệp, tại sao lại không liên hệ đến Phong Thịnh Door qua hotline 0932.903.903 – 0918.693.612 hoặc truy cập vào website phongthinhdoor.vn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất