cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Cửa nhựa Sài Gòn cao cấp

Cửa nhựa Sài Gòn cao cấp

Cửa nhựa ra đời giúp cho cuộc sống con người thuận tiện hơn bao giờ hết. Nhựa được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực. Sử dụng cửa nhựa Sài Gòn cao cấp là một trong những lĩnh vực được ứng dụng nhiều nhất trong cuộc sống hiện nay. Cửa có nhiều ý nghĩa, đặc biệt, những chiếc cửa nhựa lại đem đến cho cuộc sống. Cùng tham khảo một số sản phẩm cửa nhựa Sài Gòn cao cấp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

1, Ưu điểm vượt trội của cửa nhựa Sài Gòn cao cấp

Ưu điểm của cửa nhựa Sài Gòn cao cấp ưu việt hơn các loại vật liệu khác, được nhiều người ưa chuộng:
  • Thuận tiện trong sử dụng, vận chuyển, lắp đặt do khối lượng nhẹ hơn nhiều so với những nguyên liệu từ gỗ tự nhiên, kim loại.
  • Dễ dàng làm sạch, lau chùi, đặc biệt đối với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ.
  • Màu sắc đa dạng, tươi sáng, nhiều phong cách từ sang trọng cổ điển đến hiện đại.
  • Độ bền cao, không thấm nước, không bị các hoá chất bào mòn.
  • Được bảo hành trong thời gian dài, nguồn gốc rõ ràng, cao cấp.
  • Có khả năng cách âm, cách nhiệt, cách điện tốt. Rất thích hợp sử dụng cửa nhựa này cho phòng thông nhau hay phòng bếp, nhà tắm…v.v
Nhờ những đặc tính trên mà cửa nhựa Sài Gòn cao cấp là đối tượng hoàn hảo được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong công trình của mình.

Cửa nhựa Sài Gòn cao cấp –  cửa nhựa ABS Hàn Quốc cao cấp

2, Một số mẫu cửa nhựa Sài Gòn cao cấp

Nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu cửa nhựa Sài Gòn cao cấp nào cho công trình của mình thì có thể tham khảo các mẫu sản phẩm dưới đây.
  • Nếu yêu thích phong cách cổ điển, cửa nhựa giả gỗ, hoặc cửa nhựa vân gỗ chính là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Sở hữu đầy đủ các ưu điểm của cửa nhựa, lại có màu sắc hình dạng sống động như cửa gỗ thật.

Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan
  • Phong cách đáng yêu cho phòng ngủ của bé: sử dụng các loại cửa nhựa với hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng sẽ thích hợp trong phòng ngủ của bé.
  • Cửa nhựa Sài Gòn cao cấp khó bám bẩn cho nhà bếp và nhà tắm.
  • Cửa sắc màu hiện đại, tinh tế và ưu mĩ sử dụng cho không gian theo phong cách trẻ trung, năng động.
  
Ngoài ra có rất nhiều mẫu mã khác nhau của cửa nhựa Sài Gòn cao cấp mà bạn có thể lựa chọn. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng hoa văn, sẽ đem đến cho quý khách hàng vô vàn sự lựa chọn.
Mong rằng bài viết sẽ cung cấp thông tin hữu ích đến với quý bạn đọc. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm cửa nhựa cao cấp ưng ý nhất.

3, Báo giá cửa nhựa

Báo giá cửa nhựa Đài Loan được niêm yết bình ổn giá giao động từ 1.560.000đ – 1.710.000đ/bộ tùy theo kích thước 800×2050 hoặc 900x2150mm, giá bao gồm khung và cánh.Nguyên liệu được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh cao cấp nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên cửa nhựa Đài Loan tại công ty PHONGTHINHDOOR được xem là sản phẩm có độ bền cao và thân thiện với con người, môi trường.
Báo giá cửa nhựa Hàn Quốc được niêm yết bình ổn giá giao động từ 2.750.000đ – 2.800.000đ/ bộ bao gồm khung và cánh. Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc không bao gồm phụ kiện như: khóa, bản lề, tay nắm cửa, tay đẩy hơi, mắt thần, chặn cửa, nẹp bản (có thể nẹp 1 hoặc 2 mặt), khoét khóa cốt dài (nếu khách hàng yêu cầu khóa cốt dài vui lòng cộng thêm tiền),..Khách hàng yêu cầu nhân viên kinh doanh báo giá chi tiết.
HỆ THỐNG SHOWRROM CỬA GỖ SÀI GÒN

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 


Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất