cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

CÁC YẾU TỐ CẦN QUAN TÂM KHI CHỌN CỬA PHÒNG NGỦ ?

Phòng ngủ là nơi mà ta hằng ngày chúng ta tiếp xúc thường xuyên nhất, và có mật độ ra vào thường xuyên cao nhất. Phòng ngủ được phối hợp tốt với một cách cửa tuyệt vời và hợp phong thủy sẽ đem đến vượng khí cho gia chủ. Cửa phòng ngủ hợp màu sắc và phong thủy đồng thời đảm bảo tính kỹ thuật và mỹ thuật sẽ là một cách cửa tuyệt vời. Chúng ta nên xem qua một số lưu ý khi mua cua phong ngu.


1. Chủng loại cửa, vật liệu cửa

Cửa phòng ngủ nên sử dụng là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp sẽ đem lại cảm giác ấm cúng và sang trọng. Cửa  gỗ từ xa xưa đã luôn quen thuộc trong cuộc sống. Do đó nếu cửa được làm từ chất liệu gỗ hoặc gỗ công nghiệp sẽ mang lại cảm giác an toàn và thoái mái cho giấc ngủ.
hoặc bạn cũng có thế sử dụng cửa nhựa giả gỗ cao cấp, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa gỗ, cửa nhựa ghép thanh… đẹp bền theo thời gian. Hiện nay các dòng cửa nhựa vân gỗ giống đến 99% cửa gỗ, cảm giác như cửa gỗ cũng đem lại cảm giác ấm cúng đồng thời cửa nhựa vừa nhẹ và bền hơn cửa gỗ, có nhiều ưu điểm hơn như chịu ẩm, không bị mối mọt cũng như an toàn cho người.

2. Tính năng của cửa phòng ngủ

Cửa phòng ngủ phải là loại cửa nhẹ, bền và có tay nắm tiện lợi. Có thể dùng loại tay nắm tròn gạt để dễ dàng thao tác mở cửa. Hạn chế sử sụng các loại khóa phức tạp vì sẽ tạo ra cảm giác không thoải mái mỗi lần mở cửa. Nếu là cửa dòng cho trẻ nên sử dụng loại có kính để dễ dàng quan sát trẻ khi ngủ. Nếu là loại cửa phòng ngủ khách sạn thì nên có mắt thần hay ống nhòm cửa để khách dễ dàng quan sát bên ngoài…

Kích thướt lọc gió theo phong thủy

Cửa phải có kích thước tốt theo phong thủy (xem thêm bài viết về thước lỗ ban). Màu sắc phù hợp với nội thất tổng thể và có màu sắc phù hợp với sinh mệnh chủ phòng. Khi chọn cửa cũng nên xem xét về kích thước cửa theo phong thủy sẽ đem lại tài vượng, sức khỏe và tiền bạc.

Màu sắc theo mệnh gia chủ

Màu sắc của cửa phòng ngủ cũng phải phù hợp với nội thất tổng thể và có màu sắc phù hợp với sinh mệnh gia chủ hoặc chủ phòng.
>>> xem bài màu sắc cửa theo phong thủy
Cửa phải nên có trọng lượng nhẹ, dễ dàng quay hoặc kéo nếu là cửa kéo. Không nên sử dụng loại cửa nhôm kính hay cửa lõi thép hay cửa kính cho phòng ngủ. Phòng ngủ nên hạn chế kính trên cửa. hoặc kính đối diện cửa ra vào, cửa phòng ngủ.

Mục đích sử dụng cua phong ngu

Cửa phòng dùng cho em bé nên có ô kính trên cửa để dễ dàng quan sát em bé. Khóa gắn trên cửa nên là loại tay nắm không chìa. Nếu là cửa phòng ngủ cho thú cưng, nên sử dụng kính trong để dễ quan sát. Nếu là phòng ngủ cho bé gái cá tính nên chọn màu sắc tươi tắn…

Hướng cửa phòng ngủ

Hướng cửa cũng khá quang trọng, hướng cửa phải quay sao cho phù hợp với chiều căn phòng. Thường sẽ chọn ốp vào mặt tường nếu là cửa quay và kéo sát vào tường ngắn để mở nếu là cửa kéo.

>>> CÁCH KHẮC PHỤC CÁC HƯỚNG CỬA PHÒNG NGỦ KHÔNG HỢP PHONG THỦY
>>> xem bài Phong thủy cho phòng ngủ

7. Phụ kiện cửa

Chọn phụ kiện cửa cho phòng ngủ cũng là yếu tố quang trọng, phòng ngủ nên được trang bị ổ khóa tròn hay khóa gạt, sử dụng thêm chốt cửa nếu cần, nên sử dụng thêm hit chặn cửa nam châm để bảo vệ cửa, sử dụng mắt thần để quan sát bên ngoài. Theo kinh nghiệm chúng tôi nên sử dụng phụ kiện cửa vừa tầm không cần quá đắt như cửa ngoài nhà để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn có khả năng tài chính cao có thể sử dụng các loại phụ kiện cao cấp sẽ tăng thêm giá trị cho cửa phòng ngủ, đồng thời cửa sẽ được vận hàn một cách suông mượt hơn.

Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác mà gia chủ quyết định việc sử dụng chủng loại cửa nào chẳng hạng như về giá cả, hiệu năng sử dụng có lâu dài không, chế độ bảo hành….
Liên hệ tư vấn về cửa phòng ngủ: Công ty cửa nhựa, cửa gỗ PhongThinhDoor
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612
Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất