cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

CUA GO CONG NGHIEP CAO CẤP TẠI TPHCM

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP CAO CẤP

Cua go cong nghiep là gì? HDF là viết tắt của từ High Density Fiberboard là một loại ván gỗ công nghiệp, có nguồn gốc từ bột gỗ tự nhiên pha với keo và được ép chặc với một lực nén cao, tạo ra ván gỗ cứng chắc. Loại cửa này thích hợp dùng làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa phòng làm việc, cửa phòng khách, cửa phòng khách sạn… cho các toàn nhà văn phòng, chung cư cao cấp, biệt phủ hay nhà riêng…
Hiện nay tùy vào chất liệu được phủ bề mặt ngoài và chất liệu được nhồi bên trong mà cửa gỗ công nghiệp sẽ có giá thành và chủng loại khác nhau
  1. Cua go cong nghiep HDF phủ vân gỗ thật Veneer

Các dòng cua go cong nghiep phủ vân gỗ tự nhiên Veneer vừa cổ kính vừa giống như gỗ thật tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cửa gia chủ.

Cua go cong nghiep HDF Veneer
  1. Cua go cong nghiep Hàn Quốc

Cua go cong nghiep Hàn Quốc hay còn gọi là cửa gỗ HDF phủ vân gỗ PVC đem đến vẻ đẹp mang phong cách Hàn Quốc, tôn lên sự sang trọng đẳng cấp.

  1. Cửa gỗ MDF phủ vân gỗ thật Melamine, Laminate

Đây là dòng cửa gỗ công nghiệp cao cấp nhất hiện nay là đối thủ nặng ký của dòng cửa gỗ tự nhiên. Với lớp phủ bên ngoài là lớp melamine hay lớp laminate có khả năng chống xước, chống nước và chống cháy.

Cấu tạo chung cho cua go cong nghiep:

Khung cửa được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy và được sử lí chống mối mọt cong vênh. Các loại cao cấp thường được làm từ những loại gỗ cứng chắc.

Hai mặt cửa làm bằng tấm HDF hoặc MDF dày 3-6 mm được ép chặt lên khung cánh cửa và tạo hình panel hoặc phẳng. Một số tấm HDF, MDF còn được ép keo chống ẩm, cho ra sản phẩm cửa gỗ công nghiệp siêu chống ẩm. Bên trong cửa có nhồi giấy honeycomb hay bông thủy tinh giảm âm.
Bề mặt được phủ vân giả gỗ hay vân gỗ thật sau đó được phủ nước sơn hoặc phủ PU hoàn thiện. Có nhiều vân gỗ thật như vân gỗ Veneer, Vân gỗ Melamine, Vân gỗ Laminate, Vân gỗ PVC. Mỗi vân gỗ đều có ưu điểm khác nhau như chống trầy xước, chống cháy…

HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 


Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất