cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP KÉM CHẤT LƯỢNG – MAU XUỐNG CẤP

Ngày nay, các dòng cửa gỗ công nghiệp rất phổ biến nhờ giá thành rẻ với nhiều mẫu mã phong phú, đặc biệt cửa gỗ công nghiệp còn được phủ lớp vân gỗ giống như thật với nhiều màu sắc và độ bền cao như việc phát triển công nghệ. Do mức độ phổ biến như vậy nên một số dòng cửa gỗ được rất nhiều cơ sở tự chế tạo với giá thành quá rẻ không đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật chế tạo của cửa gỗ công nghiệp. Do vậy khi lựa chọn cửa gỗ công nghiệp nên xem xét cấu tạo kỹ thuật của cửa.

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP ĐÃ XUỐNG CẤP LÀ THAY MỚI

Như đã biết, cửa gỗ công nghiệp là dòng cửa được cấu tạo từ ván công nghiệp như MDF, HDF, veneer…trên khung xương là ván gỗ công nghiệp, do đó có chỉ được sử dụng như cửa gỗ thông phòng mà không ai sử dụng là cửa gỗ chính hoặc cửa sảnh do độ bền và tính an toàn không cao. Do đó, cửa gỗ thông phòng ít đòi hỏi về tính cứng cáp, chủ yếu là ngăn cách sự riêng biệt giữa các không gian trong nhà nên cửa gỗ từ ván công nghiệp có ưu thế không thể nào phủ nhận.
Cửa gỗ công nghiệp thường dùng cho các căn hộ chung cư, hay bệnh viện hoặc các tòa nhà văn phòng. Chúng đặc biệt ưu thế khi 1 chung cư hay tòa nhà có đến mấy trăm phòng, thì việc sử dụng cửa gỗ tự nhiên là 1 điều không khả thi. Tuy có ưu điểm là vậy, nhưng giá rẻ thì sẽ đi kèm với chất lượng tương xứng.

Cửa gỗ công nghiệp được lắp cho cửa căn hộ chung cư
Cửa gỗ công nghiệp Phong Thinh Door được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khung xương được làm từ gỗ tự nhiên, như ở nơi khác, cửa được làm rỗng hoàn toàn bên trong . Bề mặt hoàn thiện bằng lớp vân gỗ Veneer, Melamine hoặc PVC  vân gỗ tự nhiên với nhiều màu sắc lựa chọn.


Cửa gỗ MDF Melamine
Với những tính năng ưu việt như :
  1. Độ bền vượt thời gian
  2. Chịu nước tuyệt đối
  3. Không Cong vênh
  4. Không mối mọt.
Với tính năng PhongThinhDoor chúng tôi khẳng định mình luôn và sẽ là người đứng đầu và tiên phong trong lĩnh vực cửa trên cả nước giúp quý khách hàng yên tâm về sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ tư vấn sản phẩm cửa gỗ: Công ty cổ phần cửa gỗ Phong Thinh Door
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612
Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất