cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ HDF

Tìm hiểu về cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF

Một cuộc cách mạng về gỗ đã xuất hiện làm thay đổi diện mạo trong ngành công nghiệp gỗ. Có thể nói, nhờ có cuộc cách mạng này mà việc ứng dụng sử dụng gỗ ngày càng trở lên khoa học và hiện đại hơn. Trong đó phải kể đến cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF, đây là một sản phẩm tiêu biểu và có ý nghĩa thiết thực hơn hẳn. Chúng ta cùng tìm hiểu về cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF nào!
Cửa gỗ công nghiệp mẫu 6A-C1 sang trọng

1, Thế nào là cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF? 

HDF là viết tắt của từ High Density Fiber. Đây là một bước phát triển đột phá trong khâu xử lý về gỗ. Chúng ứng dụng trong việc làm sàn nhà, ván lát, cửa ra vào.
Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF là khung xương của cửa được làm bằng gỗ tự nhiên. Chúng được tạo ra bằng cách ép một loại bột gỗ nén đã qua xử lý với keo đặc biệt dưới áp lực cao. Chính vì thế những khung cửa gỗ HDF vô cùng bền chắc và đặc biệt. Không chỉ thế, những chiếc cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF còn có bề ngoài có vân gỗ giống như gỗ thật. Do đó, ngay cả diện mạo cũng có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.
Đặc biệt yên tâm khi khung xương của những chiếc cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF được làm từ gỗ cứng hay gỗ thông newzealand, do đó xét trên góc độ bền bỉ và chắc chắn không thua kém một loại cửa gỗ nào.

2, Ưu điểm tuyệt vời của cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF

Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF là một loại cửa ngày càng được sử dụng rộng rãi. Chẳng tự nhiên mà chúng lại được nhiều người ưu ái đến thế. Chắc hẳn phải có nhiều ưu điểm hay có một sự đặc biệt nào đó. Chúng ta cùng tìm hiểu về những ưu điểm của loại sản phẩm này nhé.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF giá rẻ

Ưu điểm tuyệt vời của cửa gỗ HDF:

  • Có khung xương chắc chắn, tuổi thọ cao, độ bền tốt.
  • Có thể dễ dàng vệ sinh hơn, nhanh chóng và thuận tiện, không tốn nhiều công sức.
  • Có tính thẩm mỹ cao, mang phong cách sang trọng cho người chiêm ngưỡng. Đôi khi là vẻ đẹp của sự hiện đại, phá cách.
  • Không cong vênh.
  • Có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt tốt.
  • Rất thích hợp làm cửa các phòng thông nhau trong một khu vực nhà ở.
Ngoài ra, sản phẩm này còn có giá cả hợp lý, thích hợp cho nhiều đối tượng gia đình, chủ đầu tư sử dụng sản phẩm. Do đó, cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF ngày càng có sức hút trên thị trường tiêu dùng hiện nay.
Hi vọng, bài viết sẽ phần nào giúp ích cho quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Báo Giá Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF

Bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp HDF cho từng mẫu sản phẩm cửa cụ thể bao gồm khung cánh và nẹp chỉ:

Giá cửa gỗ HDF: 1.770.000đ/bộ. 

Báo giá cửa gỗ công nghiệp hdf trên có thể thay đổi tùy từng thời điểm biến động giá cả trên thị trường, giá trên chưa bao gồm phụ kiện, lắp đặt, vận chuyển. khách hàng vui lòng yêu cầu nhân viên kinh doanh báo giá chi tiết. Phụ kiện cửa gồm có nẹp chỉ chạy theo yêu cầu, bản lề, khóa, tay nắm cửa, mắt thần, tay đẩy hơn, chặn cửa,…khách hàng có thể chọn nhiều loại phù hợp với sở thích điều kiện kinh tế.
HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 


Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất