cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

CỬA PHÒNG TẮM GIÁ TỐT

Khi lựa chọn cửa phòng tắm hay cửa nhà vệ sinh có một số vấn đề mà gia chủ cần lưa ý là khoản cách bồn tắm hay chậu rửa mặt hay vòi nước so với vị trí cách cửa nếu muốn sử dụng cửa là loại gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, nếu gia chủ sử dụng cửa nhựa thì không phải lo lắng về nước hay ẩm móc. Cửa nhựa nhà vệ sinh luôn là lựa chọn tốt nhất, thời gian sử dụng lâu dài, không lo mục rửa cong vênh như cửa gỗ công nghiệp hay cửa gỗ tự nhiên.


Ngoài ra còn phải chú ý đến không gian phòng vệ sinh, không gian nhỏ hẹp có thể sử dụng loại cửa kéo, cửa trượt. Cửa Có sử dụng ô kính hay không, có sử dụng lá sách thông gió hay không. Một số mẫu cửa nhà vệ sinh:

Cửa phòng tắm gỗ công nghiệp HDF siêu chống ẩm:

Cửa HDF phủ vân gỗ melamin/ laminate có khả năng chống ẩm cao, tuy nhiên vẫn không chịu trực tiếp được nước. Cần vách kính ngăn nơi sử dụng nước với cánh cửa phòng tắm. Loại cửa này mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn. Nếu có thể bạn có thể dùng loại cửa gỗ HDF siêu chống ẩm sử dụng được cho nhà vệ sinh, phòng giặt…

Cửa gỗ HDF siêu chống ẩm dùng được cho nhà vệ si sinh

Cửa nhựa phòng tắm Đài Loan:

Cửa phòng tắm mang phong cách cổ điển, giá cả hợp lý nhất. Các dòng cửa nhựa Đài Loan với thiết kế đơn giản, nhưng cũng không kém phần sắc xảo. Cửa được cấu tạo hoàn toàn từ nhựa PVC cao cấp rất thích hợp dùng làm cửa nhà vệ sinh

Cửa nhựa Đài Loan giá cực tốt

Cửa phòng tắm ABS Hàn Quốc: 

Xu hướng thiết kế cửa nhựa phòng tắm hiện đại không còn xa lạ, dòng Cửa nhựa Hàn Quốc là một trong số đó. Các mẫu panel vuông và chỉ chạy theo phong cách Hàn Quốc và phương tây đẹp kế hợp với màu sắc giả gỗ cực kì sang tạo tạo ra dòng cửa nhựa cao cấp thay thế cho các dòng cửa gỗ tự nhiên đang khan hiếm hiện nay. Dòng cửa này được sử dụng cả cho phòng ngủ lẫn cửa phòng tắm hay phòng vệ sinh.

Cửa nhựa Hàn Quốc cao cấp cho nhà vệ sinh

Cửa nhựa gỗ:

Các dòng cửa nhựa phòng tắm Sungyu với thiết kế đơn giản, nhưng cũng không kém phần sắc xảo. Chịu nước tuyệt đối, thích hợp dùng làm cửa phòng và cửa nhà vệ sinh. Cửa nhựa gỗ là sự kết hợp hoàn hỏa giữa bột gỗ và bột nhựa thành cửa nhựa nguyên khối chắc chắc. Cửa có độ dày 3mm, đảm đảm về độ bền cơ học và thẩm mĩ.

Liên hệ tư vấn sản phẩm cửa nhựa phòng tắm: Công ty cổ phần cửa nhựa Phong Thinh Door
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612
Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất