cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

CỬA PHÒNG NGỦ MDF MELAMINE

Sự khác biệt của cửa phòng ngủ MDF melamine

Cửa phòng ngủ MDF melamine hay còn có tên gọi khác là cửa gỗ công nghiệp phủ tấm da Melanine. Thông thường cửa này được sử dụng làm cửa thông phòng, cửa văn phòng, cửa phòng ngủ. Trong đó, có lẽ sử dụng làm cửa phòng ngủ được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi chúng có nhiều ưu điểm tuyệt vời để đóng vai trò làm chàng vệ sĩ canh giữ giấc ngủ cho bạn và gia đình. Cùng khám phá sự khác biệt của cửa phòng ngủ MDF Melamine này nhé.

1, Cấu tạo của cửa phòng ngủ MDF melamine

Cửa phòng ngủ MDF melamine có cấu tạo bao gồm có 5 lớp được làm như sau:
  • Lớp 1: có 01 lớp Overlay-hay được gọi là lớp màng phủ bên ngoài.
  • Lớp 2: có 01 lớp Decorative Paper-hay còn gọi là lớp tạo vân gỗ.
  • Lớp 3: gồm có 03 lớp Kraft paper- lớp giấy nền, chúng được liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo bằng nhiệt, từ đó tạo lên tính bền vững và chắc chắn cho sản phẩm.
Trong ngành công nghiệp cửa gỗ tại các nước phát triển, chúng được sử dụng nhiều như một kiểu nghệ thuật nội thất. Bởi những tính năng ưu viết của nó chính là dễ tạo hình các hoa văn và cho các sản phẩm với nhiều mẫu mã. Có thể thoả mãn sức sáng tạo của các nhà thiết kế, cũng như sự mong muốn của các khách hàng khó tình nhất. Do đó sản phẩm cửa phòng ngủ MDF melamine này được đón chảo trên mọi thị trường ngay cả khi chúng chỉ vừa mới ra mắt một thời gian ngắn.

2, Ưu điểm của cửa phòng ngủ MDF melamine

Ưu điểm có lẽ chính là những gì chinh phục các quyết định mua hàng của các khách hàng. Cùng tham khảo các ưu điểm của cửa phòng ngủ MDF melamine nào!

  • Bền bỉ với thời gian, mịn đẹp và giống như gỗ thật.
  • Có khả năng chịu nhiệt tốt mà không bị cong vênh.
  • Không bị hở các mối ghép do các tác động của thời tiết. Do đã triệt tiêu các sớ gỗ trong quá trình tạo cửa phòng ngủ MDF melamine.
  • Chống mối mọt tốt nhất.
  • Trọng lượng nhẹ, không bị sệ bản lề và giảm tải trọng lên công trình cũng như dễ dàng lắp đặt, thi công.
  • Cách câm, cách điện, cách nhiệt tốt. Do đó chúng thích hợp cho phòng sách, phòng ngủ, phòng làm việc.
  • Giá rẻ và ai cũng có thể mua.
  • Dễ dàng trong lắp đặt.
  • Đa dạng trong màu sắc thiết kế, các kiểu dáng, các phong cách và cửa phòng ngủ MDF melamine phù hợp với tất cả các loại không gian phòng ngủ khác nhau.
Bên trên là những thông tin cũng như ưu điểm của cửa phòng ngủ MDF melamine. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho phòng ngủ của mình thì có lẽ đây chính là một gợi ý tuyệt vời.
Bảng báo giá cửa gỗ MDF melamine bao gồm khung và cánh có giá khoảng từ 2.100.000/m2, với kích thước khác chuẩn vui lòng cộng thêm 200.000/m2. Gía chưa bao gồm phụ kiện, lắp đặt và vận chuyển. Vui lòng liên hệ vớ nhân viên tư vấn để đươc hỗ trợ và tư vấn giá chính xác.

HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 


Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Showroom 2: Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất