cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

CUA GO CONG NGHIEP LA GI ?

CUA GO CONG NGHIEP LA GI ?

Hiện nay do trình trạng gỗ tự nhiên khan hiếm, thị trường gỗ công nghiệp đã dần chiếm lĩnh thị trường nội thất, trong đó có ngành cửa cũng không ngoại lệ.

Vậy cua go cong nghiep là gì ?

Cua go cong nghiep có khung cửa được làm từ gỗ tự nhiên hoặc một số được làm từ gỗ công nghiệp. Cánh cửa cũng có khung bằng gỗ tự nhiên Sau đó được ép 2 lớp ván gỗ công nghiệp vào 2 mặt bên cửa cánh cửa, bên trong cửa có thể được nhồi giấy honey comb hoặc bông thủy tinh để tăng tính cách âm và chịu nhiệt. Tấm ván gỗ này có thể là ván gỗ MDF hoặc HDF mà bề mặt đã được gia công sử lý bằng nước sơn hoặc dán lên lớp vân gỗ Veneer, vân gỗ PVC, vân gỗ Melamine hay vân gỗ Laminate chuyên dụng.
Trong các dòng cua go cong nghiep thì cửa gỗ phủ Veneer, PVC, Melamine hay phủ Laminate là dòng cửa cao cấp nhất. Rất bền và ổn định theo thời gian.

Mau cua go cong nghiep

Cấu tạo cua go cong nghiep HDF điển hình:

HDF – viết tắc của từ Hight Density Fiberboard là một loại bột gỗ đã qua xử lý và nén ép cùng với keo, chất phụ gia dưới áp lực cao để tạo thành tấm ván định hình theo thiết kế yêu cầu

Cánh HDF được cấu tạo gồm các lớp sau:

Lớp 1: Khung xương được làm bằng gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh co ngót và chống mối mọt.
Lớp 2: 2 tấm HDF định hình theo panel cửa. Có độ dày khoảng 3mm/tấm. giữa 2 tấm HDF và khung xương là chất liệu đặc biệt giữ cho cánh cửa luôn chắc chắn không bị cong vênh hay co ngót.
Lớp 3: Phủ sơn NC, sơn PU, Melamine hay Laminate để giữ độ bền cho cửa và tạo sự thẩm mỹ.

Tại sao nên sử dụng cua go cong nghiep HDF, cua go cong nghiep MDF ?

ngày nay ngày càng nhiều người sử dụng loại cửa gỗ công nghiệp, tất cả cũng là do những ưu điểm vượt trội của loại cửa này mang lại. Do có cấu trúc honeycomb (hoặc khung xương nhồi bông thủy tinh) mà cua go cong nghiep có khả năng cách âm và cách nhiệt khá tốt, tốt hơn rất nhiều các loại cửa gỗ thông thường.  Đồng thời cửa gỗ công nghiệp còn thân thiện và bảo vệ môi trường, tránh việc chặc phá rừng.

Cửa gỗ HDF veneer
Cửa gỗ công nghiệp dù có sử dụng trong khoảng thời gian dài cũng không hề có hiện tượng mọt bởi chúng tôi đã xử lý nguyên liệu đầu vào khá kỹ và được xử lý bằng hóa chất chuyên dùng. Những sớ gỗ cũng đã được loại bỏ nên khi sử dụng cua go cong nghiep có tính ổn định theo thời gian chứ không bị nứt hay cong vênh như cửa gỗ tự nhiên.
Chắc hẳn các bạn đã rất hài lòng về chất lượng sản phẩm rồi nhưng các bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn bởi những chiếc cửa gỗ công nghiệp HDF do PhongThinhDoor sản xuất và cung cấp.  Tất cả đều mang tính thẩm mỹ cao, bảo đảm sự vững chắc và tạo nên ấn tượng, điểm nhấn cho ngôi nhà.
*********************************************

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 


Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất