cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Cửa phòng khách được coi là bộ mặt chính của mỗi căn hộ.Trong thiết kế nội thất chung cư, căn hộ hay biệt thự. Việc thiết kế nội thất phòng khách luôn được gia chủ quan tâm hơn cả. Bởi phòng khách chính là nơi để đón tiếp những vị khách, bạn bè của họ.

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Xu hướng chung của nội thất phòng khách hiện đại là sử dụng những mẫu ghế sofa đẹp kèm với chiếc bàn hiện đại đặt trước tivi và kệ đẹp. Ngoài ra, các vật dụng có thể trang trí thêm như đèn, giá sách, khung tranh,… tât cả phải được phối màu và phối đặt vị trí một cách phù hợp nhất để tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh – làm cho phòng khách của bạn trở nên xinh đẹp hiện đại và sang trọng.

Cửa phòng khách hiện đại
Ngày nay, thiết kế nội thất hiện đại không cần nhiều chi tiết cầu kì, những nội thất trông đơn giản sẽ tạo nhiều hiệu ứng hiện đại phù hợp phong cách Châu Âu, Hàn Quốc. Xu hướng nội thất phòng khách hiện đại đã dần trở nên phổ biến hơn tại các căn hộ, biệt thự, nhà riêng.
Điểm chung của phong cách nội thất mở là phòng được thiết kế với vách kính lớn mà khi ngồi từ trong phòng có thể đưa tầm mắt nhìn ra để ngắm phong cảnh bên ngoài. Với phong cách này, không gian diện tích nội thất phòng khách của bạn cũng được mở rộng hơn, tạo điều kiện dễ dàng cho việc bài trí, sắp xếp đồ nội thất.

Chọn cửa phòng khách

Khi đặt làm cửa gỗ, vì không phải là người làm trong nghề nên khó biết được chất liệu bên trong , hoặc đồ dùng khác có đúng hay không. Cũng không ít trường hợp khách bị thay đổi chất liệu gỗ đã thỏa thuận thay bằng gỗ kém chất lượng hơn. Hoặc cũng có thể làm không đạt yêu cầu. Để tránh được các vấn đề trên, cần các thử nghiệm cơ bản sau:

– Nghe âm thanh khi gõ trực tiếp lên cửa gỗ:

Gõ tay vào mặt gỗ nghe âm thanh phát ra, nghe thấy tiếng kêu cóc cóc, trầm là gỗ tốt. Âm thanh phát ra nghe vang là gỗ  rỗng bên trong, mỏng là gỗ ép hay gỗ chưa đủ tuổi. Chọn màu mẫu cửa sao cho phù hợp với nội thất còn lại trong phòng để vừa tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho phòng khách.

– Độ dày của cửa phòng khách:

Cửa càng dày thì độ cong vênh càng giảm. Nên đo đạc kỹ lưỡng xem các thông số độ cao, dày rộng nếu bạn đã thỏa thuận với cơ sở sản xuất về số đo khi đặt. cánh cửa gỗ nên dày khoản từ 3.6cm – 4.5cm là đẹp. Cửa càng dày thị độ cách âm càng tốt, nên chọn độ dày lớn cho cửa phòng khách để đạt được sự cách âm cao khi nhà có khách.

– Màu sơn hay màu vân gỗ:

Màu cửa phòng khách nên phù hợp với màu tổng thể hoặc nổi bật hơn màu tổng thể một ít. Khi đặt làm cửa hay chọn mua cửa, bạn đã phải xác định xem mẫu cửa sẽ chọn nên có màu gì để phù hợp với phong cách hiện của ngôi nhà bạn cũng như màu của các món đồ nội thất. Để tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà, nên dựa vào 2 yếu tố đó để lựa chọn màu cho phù hợp.

– Mẫu và kiểu cửa gỗ:

Mẫu cửa gỗ đẹp không cứ phải là một mẫu cửa sở hữu đường nét chạm khắc, hoa văn quá cầu kỳ hoặc màu sắc sặc sỡ. Trước hết, mẫu cửa gỗ cần có thiết kế phù hợp với phong cách của ngôi nhà. Bạn đã hướng đến sự hiện đại mà đơn giản trong thiết kế ban đầu của ngôi nhà bạn thì thực sự, một mẫu cửa gỗ đẹp với quá nhiều đường nét trạm khắc hoành tráng, cầu kỳ sẽ không phải là sự lựa chọn tốt.

Dùng cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp:

Nên ưu tiên lựa chọn cửa gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của bạn. Ưu điểm của cửa gỗ đẹp tự nhiên là bền, đẹp, có thể trạm khắc và tạo kiểu theo ý muốn, sang trọng mà mang lại cảm giác ấm cúng trong ngôi nhà. Khả năng cách nhiệt và cách âm của loại cửa gỗ này đạt mức tương đối cao. Bạn cũng nên cân nhắc tới cửa gỗ tự nhiên này với sự nặng, cần tăng tải cho nền móng công trình.

Cửa gỗ công nghiệp bền, đẹp, không cong vênh
Cửa gỗ công nghiệp Phong Thịnh Door là lựa chọn “dễ chịu” hơn cho tài chính của nhiều người bởi giá rẻ hơn rất nhiều, với khoảng 70% giá của cửa gỗ tự nhiên. Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp là nhẹ, khả năng cách nhiệt và cách âm tốt hơn với cửa gỗ tự nhiên nhờ kết cấu có nhiều khoảng trống ở giữa. Có thể chọn nhiều màu sơn phù hợp với ngôi nhà, dễ dàng thay màu khi cần. Tuy vậy khả năng chịu nước kém, nên dùng tại phòng khách, phòng ngủ hay các phòng cách xa với các nơi sử dụng nước thường xuyên.
Các loại cửa nhựa, sắt, nhôm sở hữu kiểu dáng hiện đại, độ bền tương đối nhưng có lẽ vẫn không thể mang lại cảm giác ấm cúng và thân thuộc như các ô cửa gỗ đẹp vì từ xa xưa, trong tiềm thức của người Việt Nam thì cửa gỗ đẹp đã luôn gắn liền với ký ức về ngôi nhà của mình từ nhỏ. Và, gỗ là chất liệu truyền thống, có mặt ở hầu hết các không gian sống của mọi gia đình Việt.
Liên hệ tư vấn sản phẩm cửa nhựa phòng tắm: Công ty cổ phần cửa nhựa Phong Thinh Door
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612
Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất