cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

CỬA CHỐNG CHÁY TẠI TP.HCM

MUA CỬA CHỐNG CHÁY, CỬA THOÁT HIỂM Ở ĐÂU TẠI SÀI GÒN ?
Cửa thép chống cháy là gì ?, cửa chống cháy được dùng ở đâu ?, cấu tạo cửa thép chống cháy ?, cửa thoát hiểm là gì ?
Cửa chống cháy là một bộ phận quan trọng trong thiết kế của ngôi nhà. Chức năng chính của cửa thép chống cháy là ngăn chặn việc cháy lan truyền trong các công trình tòa nhà, văn phòng, cao ốc,… để trong thời gian đó những ngôi nhà, căn hộ chưa bị cháy có thời gian để vận chuyển người và tài sản thoát hiểm nhờ cầu thang đã được trang bị bởi cửa chống cháy. Điều này cũng có nghĩa là hạn chế tối đa tổn thất do hỏa hoạn cháy nổ gây ra.

Cửa thép chống cháy                                                 Cửa gỗ chống cháy
Cửa chống cháy được lắp đặt tại các vị trí tuỳ theo bản thiết kế của mỗi công trình, thường được lắp đặt ở các cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật…riêng đối với những loại cửa vân gỗ thì có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ. Có nhiều loại cửa chống cháy nên cách hoạt động của cửa có thể có một chút khác biệt, nhưng nhìn chung các cửa chống cháy thường sử dụng thanh thoát hiểm thay cho ổ khoá, khi xảy ra hoả hoạn, những người phía trong có thể thoát ra ngoài bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm (bình thường cửa sẽ tự động đóng, bên ngoài không thể vào) cửa sẽ tự mở ra và đóng lại ngay để ngăn cháy.

CẤU TẠO CỬA CHỐNG CHÁY

Cửa chống cháy thường được làm bằng thép tấm (2 tấm) có độ dày trong khoảng 0.8 đến 1.5mm, lõi được làm bằng giấy tổ ong (honeycomb), foam cách nhiệt hoặc bông thuỷ tinh. Cánh cửa được sơn dầu hoặc sơn tĩnh điện, độ chống cháy của cửa có 3 cấp độ thường dùng là 60 phút, 90 phút, 120 phút. Cửa chống cháy thường có các phụ kiện sau: Ổ khoá, thanh thoát hiểm, tay co thuỷ lực, cục hít, gắn kính chống cháy…

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA CỬA THÉP CHỐNG CHÁY


– Giới hạn chịu lửa : Từ 60 đến 180 phút
– Kết cấu khung cửa : Thép cửa sản xuất bằng thép CT3 dập định hình, hàn tăng cứng 3mm, kết cấu gắn lên tương ( lỗ D14). Sơn tĩnh điện màu ghi sáng. Chiều dày 1,2-1.5 mm.
– Kết cấu cánh cửa : Cánh cửa được dập thành khối gồm 3 lớp
+ Lớp ngoài và trong bằng thép CT38 (TCVN) dày 0,8-1.2 mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng.
Hàn tăng cứng thép định hình chữ C160x50x50 mm.
+ Lớp giữa bằng bông thủy tinh có tỷ trọng 100kg/m3, có khả năng chống cháy, cách nhiệt và cách âm tốt. Tổng độ dày tấm cánh 46±2% (mm).
– Sơn tĩnh điện đồng màu (màu ghi sáng)
Ngoài ra, Chúng tôi – Cửa gỗ Sài Gòn PhongThinhDoor còn chuyên về sản xuất và cung cấp cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa đẹp giá rẻ, cửa nhựa phòng ngủ, cửa phòng tắm với các dòng cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa gỗ Sungyu, cửa nhựa đúc, cửa nhựa ghép thanh… Ngoài ra chúng tôi còn kinh doanh các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp HDF/MDF giá tốt nhất. Sản phẩm tại cửa hàng luôn cam kết chính hàng, sản phẩm được bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty.
Nội dung: Mua cửa nhựa tại Sài Gòn ở đâu ?. Trong cuộc sống tấp nập hiện nay, mọi người không có nhiều thời gian để đi tìm được cửa hàng mua cửa nhựa, cửa nhựa sao cho ưng ý. Có rất nhiều cá nhân đua nhau kinh doanh cửa, điều đó làm cho khách hàng trở nên khó lựa chọn không biết đâu là hàng chính hãng, không biết cửa mình mua được đó có chất lượng không. Chúng tôi cửa hàng cửa nhựa Sài Gòn PHONGTHINHDOOR – nhà sản xuất và phân phối chuyên kinh doanh dòng cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa đẹp chính hãng tại Sài Gòn, quý khác có thể tin tưởng chúng tôi.
HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 


Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất