cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

CỬA GỖ CHỐNG CHÁY

CỬA GỖ CHỐNG CHÁY

Cửa gỗ chống cháy Phong Thịnh được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là gỗ rừng trồng đã được xử lý tẩm sấy theo tiêu chuẩn quốc tế, độ ẩm đạt 12-14% và được xử lý ngâm dịch thể chống cháy 3P-II. (Khi được xử lý qua dịch thể 3P-II đã được Cục PCCC chứng nhận), hoạt chất có trong dịch thể này sẽ bao phủ lên bề mặt và ngấm sâu vào bên trong gỗ một lớp bảo vệ, có tác dụng chống cháy, làm ngọn lửa không bùng phát. Hoạt chất này không làm thay đổi màu sắc, lý tính của gỗ nên bề mặt sản phẩm vẫn giữ nguyên như trạng thái ban đầu.

Cấu tạo cửa gỗ chống cháy

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA CỬA THÉP CHỐNG CHÁY

Sản phẩm cửa gỗ chống cháy được cấu tạo gồm: Khung xương bằng gỗ tự nhiên; tấm khoáng chống cháy Calcium silicat; Bông thuỷ tinh hoặc Rock wool giúp cách âm, cách nhiệt, chống ồn; gioăng chống cháy; bề mặt được phủ một lớp gỗ Verneer tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện. Trong đó, Silicate là vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Đặc biệt, với gioăng chống cháy, khi nhiệt độ lên đến 900C gioăng sẽ tự biến thành dạng keo bít toàn bộ cánh cửa với khuôn làm ngăn chặn sự lan tỏa của khói giúp bảo vệ người sống bên trong và kéo dài thời gian thoát hiểm. Bên cạnh đó, hệ phụ kiện được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu châu Âu, bao gồm: bản lề, tay co thuỷ lực, khoá cửa, tay nắm… đều được chế tạo từ vật liệu thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao để khi gặp sự cố cháy vẫn có thể hoạt động bình thường.
Ngày nay cửa chống cháy được xem là một bộ phận quan trọng để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi các đám cháy. Nhờ được cấu thành từ các chất liệu đặc biệt, loại cửa gỗ này có khả năng chịu lửa và ngăn khói rất tốt, không những thế nó còn khá thân thiện với môi trường.
Cửa gỗ chống cháy Phong Thịnh phong phú về màu sắc, đa dạng về chủng loại vneer, thời gian chống cháy có các mức độ 60 phút, 90 phút, 120 phút hoặc lâu hơn tùy thuộc vào vật liệu và độ dày của cửa: 40mm, 50mm, 60mm… Sản phẩm được thiết kế chủ yếu cho cửa đi, cửa thông phòng và sử dụng cho nhiều loại công trình.

PHỤ KIỆN CỬA GỖ CHỐNG CHÁY

Các phụ kiện do PhongThinhDoor cung cấp đều đạt chuẩn tiêu chuẩn châu Âu, có xuất xứ và nguồn gốc rõ rãng. Chúng tôi bảo hành tất cả phụ kiện do PhongThinhDoor cung cấp trong vòng 12 tháng.
Phụ kiện cho cửa gỗ chống cháy thường bao gồm: Thanh thoát hiểm đơn hoặc thanh thoát hiểm đôi (nếu là cửa chống cháy đôi), tay đẩy hơi, khóa, bản lề, chốt cửa….

BÁO GIÁ CỬA GỖ CHỐNG CHÁY

Báo giá cửa gỗ chống cháy bao gồm bộ khung cánh hoàn thiện, sơn PU chống cháy 60′ đơn giá cơ bản là 1.900.000/m2. Gía trên chưa bao gồm phụ kiện cửa, vận chuyển và công lắp đặt. Trên 4 bộ chúng tôi miễn phí vận chuyển cho khách hàng trong nội thành Sài Gòn.
Một số mẫu cửa gỗ chống cháy của Công Ty Phong Thịnh:

Mẫu GCC-P2R5                                                       GCC-P1G1

**********************
HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 

Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất