cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

CỬA NHỰA LÀ GÌ

CỬA NHỰA LÀ GÌ, CỬA NHỰA ĐƯỢC SỬ DỤNG Ở ĐÂU ?


Gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt do khai thác quá mức, cửa gỗ công nghiệp dần thay thế cửa gỗ tự nhiên, tuy nhiên lại nảy sinh một vấn đề khác là cửa gỗ công nghiệp không có khả năng chống chịu nước và mốt mọt. Thay vào đó cửa nhựa lại vừa có thể đáp ứng tính thẩm mỹ thay cho cửa gỗ lại vừa có khả năng chống chịu được nước, tuổi thọ lại khá cao.
Một số loại cửa cao cấp hiện nay có được phủ lớp vân gỗ đẹp và hiện đại phù hợp cho cả phòng khách, phòng ngủ, cửa phòng tắm… Có thể nói cửa nhựa là lựa chọn tốt nhất cửa nhà vệ sinh, đồng thời cũng rất thích hợp dùng cho phòng ngủ, phòng họp.
     





Cửa nhựa vân gỗ

Cửa nhựa là gì ?

Dòng cửa này thường được chế tạo từ hạt nhựa nguyên sinh PVC hay nhựa ABS. sau đó được đúc thành tấm, có loại được đúc thành nguyên khối. Tùy chất liệu cũng như cấu tạo mà giá thành khác nhau. Hiện nay trên thị trường có nhiều chủng loại như cửa Đài Loan, cửa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa gỗ, cửa nhựa đúc…
Hãy tìm hiểu thêm các bài viết về cửa : cửa nhựa đài loancửa nhựa hàn quốc, cửa nhựa gỗ tại Phong Thinh Door.

Cửa nhựa Hàn Quốc:

Dòng cửa cao cấp này được sản xuất bởi công ty KOS Hàn Quốc. Nguyên liệu được làm từ hạt nhựa ABS. Đây là loại hạt nhựa nguyên sinh an toàn cho người, và tự nhiên.

Cửa ABS Hàn Quốc được chế tạo hoàn toàn bằng nhựa ABS gia gố thêm khung ổ khóa bằng ván MFC, bên trong được chèn giấy honey comb giảm âm, cửa hàn quốc còn được chế tạo theo dạng cửa lùa tiết kiệm không gian. Tìm hiểu thêm về >>cấu tạo cửa ABS Hàn Quốc<< tại đây.
Cửa ABS Hàn Quốc mang đến cho căn phòng một phong cách hiện đại trẻ trung. Panel nên cửa được ép nhẹ nhàng, màu sắc tươi trẻ, phù hợp với hầu hết nội thất hiện nay.
Cửa nhựa Hàn Quốc thuộc dòng sản phẩm cao cấp dùng cho cửa nội thất, cửa phòng ngủ, cửa đi, cửa phòng tắm. Với nhiều ưu điểm như bền, chụi mài mòn tốt, không mối mọt, chụi nước, và đặc biệt là không xuống màu theo thời gian. Đây là lựa chọn tốt nhất cho cửa phòng ngủ hay cửa phòng vệ sinh.

Cửa Nhựa Đài Loan:

Được làm từ nguyên liệu là những hạt nhựa nguyên sinh cao cấp nhập khẩu từ các nước tiên tiến do vậy cửa nhựa Đài Loan tại công ty PHONGTHINHDOOR được xem là sản phẩm có độ bền cao và thân thiện với con người, môi trường. Đây là sản phẩm được ưu chuộng hiện nay và dần thay thế các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên ngày càng khang hiếm.

Với công nghệ pha màu sẳn bên trong vật liệu nên sản phẩm không bị tách lớp và không còn lo lắng vấn đề sơn lại giống như cửa gỗ tự nhiên. Sản phẩm cửa nhựa giả gỗ hay còn gọi là cửa nhựa Y@DOOR, cửa nhựa Đài Loan cải tiến chính là lời giải đáp cho kiểu dáng trang trí sinh động, đa dạng, mang phong cách riêng, gần gũi với thiên nhiên, đẹp hiện đại cho cho công trình.
Cửa nhựa Đài Loan có nhiều tên gọi khác nhau như: cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa vân gỗ, cửa nhựa ghép thanh, cửa nhựa gỗ cao cấp, cửa nhựa PVC cao cấp.
**********************
HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0918.693.612 – 0932 903 903
Email: phongthinhdoor@gmail.com 

Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất