cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP CÓ SỬ DỤNG ĐƯỢC CHO NHÀ VỆ SINH ?

Có sử dụng cửa gỗ cho phòng tắm hoặc phòng vệ sinh không? cua go cong nghiep có dùng được cho nhà vệ sinh  ?  là những câu hỏi mà khách hàng thường băng khoăn. Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với nước. Điều mà mọi người lo ngại nhất là cửa sẽ bị thấm nước và hư hỏng nhanh chóng. Liệu có loại cua go cong nghiep nào có thể sử dụng được cho nhà vệ sinh ? hay phòng giặt. Hôm nay cửa gỗ PhongThinhDoor sẽ giới thiệu bạn một thế hệ cửa gỗ công nghiệp HDF siêu chống ẩm, có thể sử dụng cho nhà vệ sinh, phòng giặt với chất lượng vượt trội, không cong vênh mối mọt.

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF SIÊU CHỐNG ẨM DÙNG CHO NHÀ VỆ SINH

Công nghệ sản xuất cửa gỗ công nghiệp siêu chống ẩm:

Với cửa gỗ PhongThinhDoor được sản xuất với công nghệ Châu Âu đùn ép tấm gỗ + phụ gia giúp cánh cửa công nghiệp của chúng tôi cứng vững như cánh cửa gỗ tự nhiên. Bề mặt được phủ lớp Melamine tạo ra 1 cánh cửa gỗ tinh tế và hiện đại, chống thấm nước. Khung bao cửa làm từ gỗ sồi có khả năng chịu nước cao trong thời gian dài.

Cửa gỗ HDF siêu chống ẩm cho nhà vệ sinh, phòng giặt

Mẫu mã cửa gỗ PhongThịnh:

Chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều mẫu mã và màu sắc để  bạn dễ dàng lựa chọn cho căn tắm, cửa nhà vệ sinh, hay phòng giặt. cua go cong nghiep được định hình tấm phẳng trơn hiện đại có thể làm thêm ô kính chạy chỉ nhấn cực kì sang trọng, Với đường Line nghệ thuật giúp hòa quyện không gian trong toàn ngôi nhà.
Mẫu cửa gỗ đẹp cho nhà vệ sinh : 
Cửa gỗ HDF siêu chống ẩm có giá thành khá cao, để tránh bị chọn nhầm sản phẩm (chỉ sử dụng loại cửa gỗ chống ẩm)  hay sử dụng hàng kém chất lượng, quý khác hãy đến và liên hệ tại cửa hàng PhongThinhDoor. 1194, Phạm Thế Hiển, P.5, Q.8, TPHCM để được tư vấn và mua cửa chính hãng.

Vệ sinh cửa gỗ công nghiệp:

Phòng Tắm và vệ sinh thường là nơi ẩm ướt, bắn bẩn vì vậy cửa gỗ PhongThinhDoor cũng tự tin với lớp phủ ngoài cao cấp của cửa gỗ siêu chống ẩm sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lau rửa dễ dàng mà ko phải mất quá nhiều thời gian hoặc quá nhiều chất tẩy rửa.
Liên hệ tư vấn sản phẩm cửa gỗ: Công ty cổ phần cửa gỗ Phong Thinh Door
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612
Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất