cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

PHONG THỦY PHÒNG NGỦ CHO MỐI QUAN HỆ BỀN CHẶC

PHONG THỦY PHÒNG NGỦ CHO MỐI QUAN HỆ BỀN CHẶC

Cái gì cũng nên có cặp, có đôi

Phong thủy khuyên kẻ cô đơn muốn tìm được bạn đời phải dẹp bỏ hết mọi đồ vật mang tính cách lẻ loi, đơn chiếc. Chẳng hạn, trong bình không nên cắm duy nhất một cành hoa. Ảnh chụp đương sự treo trong phòng phải là ảnh chụp chung với một người thứ hai (người đó là ai, nam hay nữ được tất, miễn sao trong ảnh đương sự phải có đôi).

Hai bên giường phải đặt cho đủ hai chiếc bàn đêm, đèn ngủ phải đúng một cặp, dù ngủ một mình cũng cần có sẵn trên giường hai cái gối, v.v… Nói gọn, mọi vật không đủ cặp đều tượng trưng cho sự đơn chiếc, chúng đều “xui xẻo” vì sẽ duy trì tình trạng cô đơn, lẻ bóng của đương sự.
Tuy nhiên chỉ được đặt một chiếc giường, vì đặt hai giường chung một phòng ngủ thì đó là “điềm” xấu, sẽ cắt đứt mối quan hệ lứa đôi đang tốt đẹp. Nếu vợ chồng có thói quen ngủ riêng giường thì hãy bố trí mỗi người một giường ở hai phòng tách biệt. Chớ nên đặt một tấm gương trực diện với giường ngủ vì gương luôn phản chiếu, do đó các yếu tố thuận lợi đang có trong cuộc sống gối chăn sẽ bị hoán đổi thành bất lợi.

Không chứa các vật sắc nhọn

Phòng ngủ đừng chứa dao kéo và các vật bén nhọn. Tính sắc nhọn của kim loại sẽ gây tổn thương cho các mối quan hệ mà đương sự đang muốn xây dựng, vun đắp hoặc duy trì. Nếu cần thiết phải để sẵn dao (thí dụ, dùng gọt trái cây) thì hãy lựa dao mũi tròn, tốt hơn cả là loại có vỏ chụp bên ngoài lưỡi dao.

Màu sắc cho phòng ngủ

Người Trung Hoa vốn chuộng màu đỏ nên phong thủy khuyên rằng trong phòng ngủ hãy dùng màu đỏ. Màu đỏ hàm ý son sắt, tức vững bền tình cảm. Nếu e ngại nó chói quá, có thể dùng màu hồng nhạt. Ngoài ra, đồ vật trong nhà nên có màu vàng, thắp đèn ánh sáng vàng, cắm hoa vàng, v.v… bởi lẽ phong thủy bảo màu vàng tượng trưng cho cảm thông và tình tương giao. Đồng thời cũng nên xem xét đến màu sắc trong phong thủy, cách phối hợp và chọn màu sác cho phù hợp với bản mệnh sẽ đem lại may mắn và tài phúc cho gia chủ  Xem thêm >>> Chọn màu sắc cho cửa phòng <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất