cua nhua han quoc cua nhua gia go cua go cong nghiep phongthinhdoor
1 2 3 4

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

CỬA NHỰA ABS CAO CẤP CHÍNH HÃNG – 플라스틱 문 ABS

Cửa nhựa ABS – 플라스틱 문 ABS là dòng cửa nhựa cao cấp đã xuất hiện phổ biến vài năm trở lại đây. Đây là dòng cửa nhựa được sản xuất từ hạt nhựa ABS cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, cửa có độ bền cao, và nhiều ưu điểm khác. Để tìm hiểu về loại cửa này chúng ta nên bắt từ từ loại nguyên liệu làm ra chúng: Hạt Nhựa ABS

Đặt tính nhựa ABS là gì ?

Nhựa ABS rất cứng, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt các tính chất ở nhiệt độ thấp và các đặc tính về điện trong khi giá cả tương đối rẻ. Tính chất đặc trưng của ABS là độ chịu va đập và độ dai. Có rất nhiều ABS biến tính khác nhau nhằm cải thiện độ chịu va đập, độ dai và khả năng chịu nhiệt. Khả năng chịu va đập không giảm nhanh ở nhiệt độ thấp. Độ ổn định dưới tải trọng rất tốt, ABS chịu nhiệt tương đương hoặc tốt hơn Acetal, PC.. ở nhiệt độ phòng. Khi không chịu va đập, sự hư hỏng xảy ra do uốn nhiều hơn giòn. Tính chất vật lý ít ảnh hưởng đến độ ẩm mà chỉ ảnh hưởng đến sự ổn định kích thước của ABS.
Cửa nhựa ABS ngoài tấm nhựa làm từ nhựa ABS, Khung cánh bên trong được chế tạo hoàn toàn từ thanh nhựa PVC. Cạnh ổ khóa có gia cường bằng ván gỗ công nghiệp cao cấp. Phần rỗng bên trong cánh được ép lớp giấy honeycomb giảm âm, giảm trọng lượng cho cánh.

Cấu tạo cửa nhựa ABS

Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc bao gồm hai lớp ngoài là DeCo – Sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.
Hai lớp trong là ABS Sheet là loại nhưạ đặt biệt (Acrylonitrile Butadiene Stryene) và các chất phụ gia đặt biệt khác nên có khả năng chống cháy tốt.
Lớp giữa thanh khung nhựa PVC giản nỡ được ép quanh cánh để tạo độ vững chắc và bắt khóa. Tiếp theo khung lõi thép gỗ cứng giữa nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh. Cuối cùng là Honeycomb được gia cố ở giữa nhằm phát huy tối đa việc cách nhiệt và cách âm.

Ưu điểm

Cửa nhựa ABS không cong vênh, co ngót do thời tiết thay đổi ở Việt Nam, không bị nở do thời tiết ẩm hoặc ngập nước
Cua nhua ABS Chịu nước tốt, không bị mối mọt, không bị giòn, không xuống màu theo thời gian
+ Màu sắc đa dạng, thiết kế sang trọng với nhiều loại vân gỗ khác nhau.
+ Dễ lâu chùi, không bị cào xướt. An toàn cho người
+ Giá thành của sản phẩm tốt hơn nhiều so với các loại cửa gỗ tự nhiên hay các loại cửa gỗ công nghiệp cao cấp khác.

Ứng dụng cửa nhựa ABS

Cửa nhựa ABS được ứng dụng hầu hết cho mọi công trình, từ nhà dân cho đến các công trình cao cấp hiện nay. Cửa có kiểu dáng hiện đại lẫn những mẫu cổ điển, có nhiều mà sắc và vân gỗ khác nhau thích hợp với nhiều loại nội thất bên trong nhà. hiện nay cửa được sử rất nhiều cho các chung cư cao cấp, biệt thự, văn phòng công ty… Thích hợp dùng làm cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh…
>> xem thêm báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Một số mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc



– Cửa nhựa do chính công ty Hàn Quốc KUMO sản xuất chính hãng, chất lượng uy tính vượt trội, để tránh mua hàng giả mạo quý khách nên chọn cửa nhựa ABS do công ty KUMO sản xuất. Chúng tôi tự hào là nhà đại lý cấp I, phân phối dòng cửa nhựa ABS chính hãng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về cửa nhựa ABS Hàn Quốc chính hãng: Công ty PhongThinhDoor
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612
Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức Mới Nhất